Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Truyền Thuyết Tây Du ra mắt làng game Việt ngày 28/9 lap dat camera

Truyền Thuyết Tây Du

Theo thông tin ghi nhận của Game Thủ.Net,Truyền Thuyết Tây Dulà webgame 2D của Fcworks Digital Technology Thượng Hải mang cốt truyện và bối cảnh phóng tác theo cuộc phiêu lưu tìm chân kinh của 4 thầy trò Đường Tăng chứ không bám sát cứng nhắc theo cốt truyện để tạo sự mới mẻ trong nội dung. Đồ họa game mang phong cách chibi dễ thương và lối chơi nhập vai turnbase (đánh theo lượt) gợi nhớ tớiNgộ Không truyền kỳcủa Sohagame (nay đổi tên thànhNhị Lang Đại Chiến).

Bối  lap camera  cảnh phóng tác theo Tây Du Ký

NhữngCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số   lap dat camera gia re tai ha noi  đọc thêm  những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Tính năng đặc sắc của game có thể kể tới như: Đại náo thiên cung (người chơi sẽ hóa thân thành Tề Thiên Đại Thánh để quậy phá và thỏa sức tung hoành, cùng với cácLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Đồng môn khác đi tìm kiếm và ăn trộm Nhâm Sâm Quả), dùng Cân Đẩu Vân phi thân 360 ngàn dặm, khiêu chiến Phật Tổ Như Lai, phá bùa niệm chú của Phật Bà Quan Âm. Trong game, các loại boss như Ngưu Ma Vương,  lap camera ha noi  Đại Bàng, Tinh Phách; thử thách 108 Vị La Hán, Long Vương Cung và Địa Phủ Âm Tà; chiêu mộ đệ tử như: Nhị Lang Thần, Thái Trắc Tiên Y, Long Vương, Natra, Lý Thiên Vương và Tứ Đại Thiên Vương...Hứa hẹn sẽ khiến game thủ có những trải nghiệm mới mẻ.

Lối đánh turnbase kết hợp với tạo hình chibi

Tuy là game nhập vai đánh theo lượt, người chơi vẫn có thể chủ động lựa chọn giữa chế độ đánh tự động hoặc thủ công và thậm chí là bỏ chạy. Cần lưu ý rằng trận hình trong game căn cứ theo Ngũ Hành nên đòi hỏi sự tính toán của game thủ khi chiêu mộ trợ thủ.

Thu Hương


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang