Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Top game mới trên iOS và Android tuần bốn tháng 9 lap dat camera

Buddy & Me (iOS)

Là một game chạy tự do, điểm làm nên sự khác biệt choBuddy & Menằm ở chỗ đây là một dự án game cộng đồng xuất phát từ Kickstarter với số vốn chỉ 40.000 USD. Với đồ họa tươi tắn, âm thanh tuyệt vời, chuyển động nhân vật mượt mà, trò chơi là minh chứng tuyệt vời cho sự đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà phát triển game nói chung. Game có giá 2,99 USD và bộ cài nặng 113 MB.

Drop That Candy (iOS)

Đúng như tên gọi của nó,Drop That Candylà casual game đầy màu sắc xoay quanh những chiếc kẹo ngọt. Trong game, người chơi có nhiệm vụ khớp những viên kẹo cùng màu vượt qua  lap camera  những chướng ngại vật bất ngờ như tia laser, tia sét trong 60 màn chơi đầy thử thách. Game có giá 2,99 USD và nặng 45 MB.

Gamebook Adventures 8: Curse of the Assassin (Android|iOS)

CurseTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Of the Assassin, phiên bản mới nhất thuộc series game nhập vai cổ điển Gamebook Adventures của nhà phát triển Tin Man Games, đã cập bến App Store và Play Store tuần qua. Trò chơi là phần tiếp theo của phiên bản đầuAn Assassin in Orlandesvới cốt truyện được chấp bút bởi chính tác giả S.P. Osborne. Với gameplay cổ điển dựa trên việc tung xúc xắc và tập trung vào cốt truyện có chiều sâu, Curse of Assassin không phải một món ăn dễ nuốt đối với số đông người dùng. Game hiện giảm giá chỉ còn 2,99 USD và bộ cài nặng 106 MB.

Shadowrun Returns (Android|iOS)

Thêm một dự án game nguồn vốn Kickstarter nữa vừa ra mắt trong tuần qua, đó làShadowrun  lap dat camera quan sat gia re  Returnscủa nhà phát triển độc lập Harebrained Schemes. Trò chơi đi theo phong cách nhập vai theo lượt góc nhìn từ trên xuống với 6 nhân vật để lựa chọn, hơn 350 loại vũ khí trang bị khác nhau cùng hơn 12 giờ chơi đơn. Game có giá 9,99 USD và bộ cài nặng 350 MB.

Shadow Vamp (iOS)

Không phải một tựa game hành động như thường thấy khi chọn đề tài này,Shadow Vampđi theo hướng giải đố với nhân vật chính là những chú vampire yếu đuối. Trong game, người chơi có nhiệm vụ điều khiển vampire nấp trong bóng tối và tránh xa ánh sáng mặt trời với môi trường 3D hết sức đa dạng cùng các vampire có kỹ năng khác nhau để điều khiển. Game có giá chỉ 0,99 USD và bộ cài nặng 171 MB.

The Secret of Space Octopuses (Android)

Các fan của thể loại chạy nhảy giải đố thường không có nhiều sự lựa chọn đối với các tựa game mà họ yêu thích ở thể loại này, vàThe Secret of Space Octopusescủa nhà phát triển độc lập Midgar Studio là một sự bổ sung chất lượng đầy hiếm hoi. Trò chơi là sự kết hợp độc đáo giữa phiêu lưu, chạy nhảy, giải đố và hành động dưới góc nhìn ngang 2.5D trong một nhiệm vụ chính xuyên suốt là thu thập những chiếc hộp bí ẩn. Game có giá 2,56 USD và bộ cài nặng 151 MB.

Một số game mới phát hành tuần qua:

Autumn Dynasty(Android5,57 USD - 114 MB - chiến thuật thời gian thực |iOScó trước)

Don't Run With a Plasma Sword(Android0,96 USD - 46 MB - hành động |iOScó trước)

FF3: American Pie Free(Androidmiễn phí - 104 MB - nông trại |iOScó trước)

FIFA 14(Androidmiễn phí - 1.3 GB - thể thao |iOScó trước)

Final Fantasy V(Android18,22Tuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để  camera onetech  theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. USD - 142 MB - nhập vai Nhật Bản |iOScó trước)

Goblin Defenders: Steel'n'Wood(Androidmiễn phí - 107 MB - thủ thành |iOScó trước)

Kingdom Rush Frontiers(Android2,99 USD - 232 MB - thủ thành |iOScó trước)

MCF Madame Fate(Android1,99 USD - 263 MB - giải đố tìm đồ vật ẩn)

Motoheroz(Androidmiễn phí - 36 MB - đua xe màn hình ngang |iOScó trước)

Neon City(Android0,94 USD - 21 MB - đua xe)

Ninja Assassins Jump(iOSmiễn phí - 15 MB - casual)

Pivvot(Android2,99 USD - 27 MB - giải đố |iOScó trước)

PuppetShow: Joyville(Android1,99 USD - 237 MB - giải đố tìm đồ vật ẩn |iOScó trước)

T.E.C 3001(iOS2,99 USD - 350 MB - chạy tự do)

Phương Nguyễn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang