Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Apple giảm mạnh đặt hàng chipset từ Samsung lap dat camera

Apple giảm mạnh đặt hàng chipset từ Samsung.

Theo đó, TSMC sẽ nắm giữ khoảng 70% lượng sản xuất chipset A8 dùng trênKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. IPhone 6, còn Samsung giữ khoảng 30%.

Báo cáo cho biết thêm, thực chất Apple đang lên kế hoạch giảm bớt sự phụ thuộc chuỗi cung ứng linh kiện từ Samsung, khi mà nhà sản xuất đến từ xứ Kim Chi đang là đối thủ số một của Apple trong phân khúc smartphone.

Hiện tại, dòng iPhone mới và mạnh nhất của Apple là iPhone 5S vẫn đang sử  lap camera quan sat  dụng chipset A7 do Samsung sản xuất.

Chipset A7 trên iPhone 5S của Apple do Samsung sản xuất.

Trong một diễn biến khác, Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí đưa ra một bộ luật mới, theo đó tất cả các dòng điện thoại thông minh đều phảiÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát,  lap camera ha noi  loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Sử dụng chung một chuẩn sạc, cụ thể là chuẩn sạc micro USB được dùng phổ biến hiện nay. Theo đó, nếu Apple vẫn muốn tiếp tục bán sản phẩm của mình tại thị trường châu Âu thì nhiều khả năng họ phải thay đổi chuẩn sạc.

Chuẩn sạc mới nhất mà Apple đang áp dụng là Lighting. Chuẩn sạc Lighting đượcCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Apple giới thiệu lần đầu tiên khi công bố iPhone 5 vào năm ngoái. Đây là chuẩn thay thế cho cổng kết nối 30 chân được Apple sử dụng từ khi giới thiệu iPhone 2G vào năm 2007.

EU cho rằng, việc sử dụng chung một chuẩn sạc sẽ giúp bảo vệ môi trường và tránh được trạng gây lãng phí sản phẩm, khi thay thế một thiết bị mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang