Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Square Enix và Psyonix công bố MMO khát máu mới - Nosgoth lap dat camera

Game4V.Com - Mới đây Square Enix và Psyonix công bố chuẩn bị ra mắt một MMO miễn phí mới của mình dành cho những fan Legacy of Kain mang tên Nosgoth . Psyonix đã công bố hình ảnh của trò chơi ngay trên blog chính thức của họ.

Sắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

 lap dat camera quan sat gia re 


Những fan ruột của series game đình đám một thời Legacy   lap camera quan sat  ở đây  of Kain sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi được vào vai những tên ma cà rồng hoặc loài người, những nhân vật có liên quan đến thế giới của chúa tể ma cà rồng Kain cùng thủ hạ từng là thân tín nhất của hắn, Raziel. Lối chơi của Nosgoth tập trung vào những trận đấu đội, khi những con ma cà rồng có cơ chế tấn công cận chiến , trong khi loài người sẽ phải nhờ tới những món vũ khí tầm xa để hoàn thành nhiệm vụ.

"Chúng tôi đang tập trung vào phát triển bằng cách cân bằng khoảng cách, kinh nghiệm chơi vũ khí cận chiến đơn giản hơn cho người mới tập chơi và nhiều hơn cho những người cho những chiến binh kì cựu. Chúng tôi hi vọng bằng cách cho các bạn chơi miễn phí, nhiều bạn có thể thử Nosgoth để thưởng thức được những tính năngViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Đặc biệt của trò chơi và nhiều hơn thế nữa".


  lap dat camera quan sat tai ha noi  tham khảo 


Người chơi có thể đăng kí thử nghiệm tại http://www.Nosgoth.Com/ . Đợt thử nghiệm dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm nay.




Game4V's News

Shukio


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang