Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sau 3 ngày "lên kệ", Apple cán những mốc ấn tượng lap dat camera

Trước đó, các chuyên gia phân tích tại phố Wall đã dự đoán, trong tuần đầu tiên có mặt trên thị trường Mỹ, Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Vương quốc Anh, Apple sẽ tiêu thụ được khoảng 6 triệu chiếc iPhone 5S và iPhone 5C. Tuy nhiên, con số mà Apple đạt được ấn tượng hơn rất nhiều:9 triệu chiếc.

Con số trên đã khẳng định nhu cầu đối với điện thoại iPhone của người dùng là chưa bao giờ giảm. Nhiều số liệu thống kê cho biết, iPhone 5SCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này  lap dat camera quan sat gia re  liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Màu vàng là mẫu iPhone bán chạy nhất ở mọi thị trường, dẫn đến hiện tượng “khan hiếm”.

Giới phân tích thị trường nhận định, với kết quả bán hàng ấn tượng trên, những quan ngại việc Apple không còn khả năng đổi mới, dẫn đến sự nhàm chán người dùng sẽ không còn. Đặc biệt, khi Apple ra mắt iPhone 5C với nhiều màu sắc phong phú, nhiều người đã hoài nghi về thành công của nó trên thị trường.

Thậm chí, một con số ấn tượng hơn lượng iPhone mới được bán ra trong 3 ngày đầu tiên có mặt trên thị trường chính là số người đã cập nhật lên iOS 7, hệ điều hành mới nhất của Apple:hơn 200 triệu người.

 lap dat camera 

Khi iOS 7 được ra mắt, có nhiều ý kiến cho rằng, nền tảng này lỏe loẹt, khó sử dụng. Tuy nhiên, con số 200 triệu lượt nâng cấp lên hệ điềuMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera  lap camera  giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Hành cho thấy sức hút mạnh mẽ từ thương hiệu Apple. Bên cạnh đó, con số 11 triệu người đang sử dụng dịch vụ iTunes Radio mới cũng được xem là thành công của Apple trong thời gian vừa qua.

Với những thành tích ấn tượng trên, cổ phiếu của Apple đã tăng giá mạnh. Các chuyên gia phân tích nhận định, khả năng sáng tạo và đổi mới của Apple chưa bao giờ giảm và công ty vẫn có 1 lượng người dùng trung thành luôn theo sát và cập nhật những gì mới nhất mà Apple giới thiệu.

Ngọc Linh (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang