Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

[Giftcode] Truyền Thuyết Tây Du tặng 500 giftcode VIP cho game thủ lap dat camera

Game4V.Com -Để mừng tựa game chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h hôm nay (28/9), cũng như mang đến nhiều món quà giá trị giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm phiên bản game đặc sắc này. Xin gửi tặng cộng đồng game thủ hàng nghìn giftcodeVIPđặc biệt.


Giftcode tân thủ đã được xem như một vé thông hành đầu tiên giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc tham gia khám phá những tính năng hấp dẫn của tựa game. Hấp  lap dat camera  dẫn hơn nữa là giftcode VIP sẽ khiến người chơi có thêm những vật phẩm mà giftcode thông thường không có. Vì vậy việc nhiều game thủ săn lùng cho mình những mã giftcode VIP là việc thường thấy khi ra game. Sở hữu giftcode VIP người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như:

Sắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ  lap camera quan sat  đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình


- 5 Phù Chiêu Tài : Sau khi sử dụng sẽ nhận được rất nhiều bạc
- 5 Túi Linh Lực: Nhận 1000 điểm linh lực.
- 5 Quyển trục EXP Pet: Dùng bổ sung 5000 điểm EXP Pet.
- 20 Nội đan vàng: Vật phẩm cần để chuyển Pet tím thành Pet vàng, rơi trong phụ bản
- 20 Nội đan vàng sậm: Vật phẩm cần để chuyển Pet vàng thành Pet vàng sậm, rơi trong phụ bản

Ngoài ra còn rất nhiều sự kiện hấp dẫn cũng sẽ được khai mở trong dịp này. Tham gia hành trình tới Tây Trúc thỉnh kinh của thầyTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập  lap dat camera quan sat gia re  kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Trò Đường Tăng, vượt qua 81 kiếp nạn. Kết hợp rất tốt giữa việc hoàn thành nhiệm vụ và hệ thống phụ bản đặc sắc bám sát cốt truyện, Truyền Thuyết Tây Du hứa hẹn mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn giải trí đầy thú vị.

NPH gởi tặng trang tin Game4V 500 Giftcode. Mời các bạn vào đây để nhận Giftcode


Trang chủ: http://truyenthuyettaydu.Com
Fanpage: https://facebook.Com/truyenthuyettaydu

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang