Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Nếu đến Zone 9, hãy cứ vào cafe Hiker cái đã...

Hiker Coffee Shop bé nhỏ, khiêm tốn như một nhân tố dung hòa thảy những nét phá cách, nổi loạn, phù phiếm của "thế giới mới" Zone 9.

Sự sống mới đang nảy nở trong khu nhà từng bị bỏ hoang lâu ngày ở địa chỉ số 9A Trần Thánh Tông. Sự hoang tàn và lạnh lẽo nay đã được thổi vào một luồng gió độc đáo, biến khu nhà trở thành quyến rũ, nờm nợp và mang hơi thở nghệ thuật. Chưa từng có một địa điểm nào quy tụ nhiều bản sắc văn hóa, tiêu khiển và nghệ thuật hiện đại như thế. Những cái tên vấn nhất đang giao hội về cùng một địa điểm, biến số 9A Trần Thánh Tông, hay 38 Nguyễn Huy Tự thành một địa chỉ "hot" nhất hiện thời.
 
Những cái tên đã được biết đến, nay mang dung mạo mới. Tuy không còn lạ lẫm gì với chúng, nhưng sau cảm giác phấn khởi ban sơ khi khám phá thế giới hoàn toàn mới này, tôi có chút e sợ khi chọn cho mình một nơi để trực tính tiến thoái. Mọi thứ quá choáng ngợp và hấp tấp. Cho đến khi tôi thấy một cái tên không thân thuộc với một dung  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  mạo khiêm tốn, nhưng sự rét mướt, dễ chịu của nó đã mời gọi tôi vào. Quán có tên là Hiker Coffee Shop.
 

Vẻ ngoài kín đáo của Hiker Coffee Shop
 
Đến Hiker một đôi lần, tôi nhận ra cái quán nhỏ bé và đơn giản này có quá nhiều điểm đáng yêu. Thứ nhất, Hiker không cuốn người ta theo một thiên hướng nào bởi không gian của Hiker không có tính "định hướng" hay quá cầu kỳ. Bất kể ai cũng đều cảm thấy hoàn toàn tự do khi ngồi ở bên trong nó, dù trẻ hay già, nam hay nữ, có nghề hay vô công rồi nghề, ngồi chuyện phiếm hay cày việc, vào ban ngày hay buổi tối.
 
Thứ hai, trong một không gian tuy nhỏ hẹp, nhưng ai đến Hiker cũng đều có một khoảng tây riêng và hay hơn nữa, là một mối giao tế thân mật với những người xung quanh.
 
Có khi đến Hiker chỉ để uống cốc nước, chơi một đôi ván Bi lắc
 
Điểm thứ ba, Hiker là điểm dừng chân hoặc nơi trung chuyển giữa địa điểm này với địa điểm khác trong khu vực Zone 9. Nếu mỏi chân, dừng lại uống cốc nước ở Hiker. Nếu chờ đến tối hẳn để vào tiêu khiển ở các bar, bạn có thể tạt qua Hiker giết thời kì. Nếu các người chủ khác muốn trốn khỏi  lắp đặt camera quan sát  quán và viên chức của mình, xuống trú tại Hiker tán dóc năm ba câu chuyện... Hiker bé nhỏ, khiêm tốn nhưng vẫn đủ sức đón tiếp không kém chút nồng hậu nào với mọi đối tượng khách.
 
Hiker nằm nép mình ở một góc nhỏ tại tầng dưới cùng của khu nhà B, có cửa hướng ra phía lối vào từ đường Nguyễn Huy Tự. Nằm ngay bên dưới Barbetta Republic bề thế và nhiều màu sắc, Hiker xinh xẻo vẫn bừng sáng trước mắt bất cứ ai bước vào từ lối đi chính của khu nhà. Hiker có mô hình tận dụng ba-trong-một: shop xống áo, giày, ba lô dùng cho trekking và leo núi; văn phòng của trang hiker.Vn bán đồ thể thao và những phương tiện được thân gọi là "đồng nát"; cafe song song là nơi đón tiếp bạn bè của ba ông chủ trẻ tuổi. Hiker Coffee Shop được dân đi phượt và dân chơi xe phân khối lớn biết đến từ lâu, nhưng ở một địa chỉ khác. Khi nhập hiệp tác xã Zone 9, Hiker mang một dáng vẻ nhẹ nhõm hơn.
 

 
 
Nằm ngay lối vào, lại có vẻ ngoài khiêm nhượng, Hiker như một nhân tố dung hòa thảy những nét phá cách, nổi loạn hay ồn ào, phù phiếm của "thế giới mới" Zone 9, cũng như thổi một luồng gió êm dịu vào khu nhà vốn mang vẻ hoang tàn, thô ráp. Tôi nhận trả ấy khi nhắm mắt nhắm mũi tưởng tượng về những sự sống mới thiên di đến khu nhà bỏ hoang lâu ngày này, tưởng tượng về sinh hoạt của từng cư dân Zone 9. Có những căn nhà đang sáng tinh quái, có cái lặng thầm, có cái nờm nợp, lại có người đang đau đáu một nguyện vọng nào đó... Lúc ấy, Hiker như một đốm lửa nhỏ đều đặn cháy lên ánh vàng rét mướt và thăng bình trong sự hỗn độn cả mới và cũ của khu hiệp tác xã.
 

Không  camera quan sát  gian thăng bình và gần gụi
 
Không gian vuông vắn bên trong Hiker được kê gọn ghẽ vài bộ bàn ghế sofa, một chiếc bàn gỗ to và dài đặt sát tường. Quầy bar bé xíu nằm nép sát vào phần diện tích bày đồ thể thao. Một đầu băng cối khổng lồ vinh hạnh nằm ở vị trí trổi. Gần đó là kệ đặt những đồ vật "đồng nát" và một hộc sách nhỏ đặt ở phần diện tích tận dụng giữa hai bàn kề nhau. Chỉ vỏn vẹn vài dòng như thế là đủ để trình bày Không gian bên trong Hiker Coffee Shop.
 




Bàn ghế được xếp đặt gọn ghẽ, không gian tận dụng được ánh sáng thiên nhiên, nên tuy diện tích quán nhỏ, nhưng vẫn có cảm giác rộng rãi




Đầu  lap dat camera  băng cối đường bệ
 

Vật dụng (nồi, bếp) dành cho dân du lịch

 
Có thể nói thêm một tí về chiếc bàn gỗ to rộng choán một phần không nhỏ diện tích, được dùng như một "văn phòng vui vẻ" của nhiều đối tượng cần lao không có, hoặc không khẩn thiết với những văn phòng đơn điệu và lạnh lẽo. Với một ổ điện nối dài nhiều lỗ cắm, mỗi người một chiếc laptop, trong không gian trầm màu gỗ và ấm màu đèn vàng, xung quanh là những tiếng rầm rì dễ chịu, ngay đó vài bước chân là cả một trọng tâm văn hóa-nghệ thuật-tiêu khiển quyến rũ nhất hiện thời, xa tít ngoài kia mới là phường phố hấp tấp... Nhìn tình cảnh của mình khi ngồi tại chiếc bàn to rộng ấy, thấy mình quả thật là sung sướng.
 

Văn phòng vui vẻ
 
Tôi không hề có ý xúi giục người khác trốn khỏi văn phòng quy củ của mình để đến nhập hội với Hiker. Chỉ là, phải bạn có ý định đến thăm khu dân cư Zone 9, hãy cứ bước vào Hiker cái đã...

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang