Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Apple vượt Coca-Cola để trở thành công ty có thương hiệu giá trị nhất thế giới lap dat camera

Interbrand - công ty chuyên đánh giá và tư vấn thương hiệu thuộc tập đoàn Omnicom Group, mới đây vừa tiết lộ về bình chọn của họ cho danh hiệu công ty có thương hiệu giá trị nhất thế giới, trong danh sách 100 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu. Theo đó, Apple đã đánh bại hãng đồ uống Coca-Cola để vươn lên vị trí đầu bảng. Coca-Cola bị truất ngôi vương sau nhiều năm thống trị và rơi xuống vị trí thứ 3.

ViệcNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

 lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Apple giành được danh hiệu nay được đánh giá là "chỉ là vấn đề thời gian" - Jez Frampton, Giám đốc điều hành toàn cầu của Interbrand từng tiết lộ cách đây ít lâu. Họ đứng thứ 2 trong danh sách này năm ngoái. Năm 2011, vị trí của "Táo khuyết" mới chỉ là thứ 8.

ĐâyCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có  lap dat camera quan sat gia re  khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Được xem như là một sự công nhận cho những nỗ lực của Apple . Họ liên tiếp có những sản phẩm thành công, đặc biệt là với doanh thu kỉ lục 54,5 tỷ USD trong quý I năm nay. Interbrand đánh giá thương hiệu Apple có giá 98,3 tỷ USD, tăng 28% so với năm 2012.

Một công ty công nghệ khác là Google cũng được đánh giá cao, vươn lên 2 bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái, và xếp vị trí thứ 2 chỉ sau Apple . Ngoài ra, top 10 thương hiệu trong danh sách của Interbrand thì có tới 5 công ty về công nghệ: Apple; Google ; Microsoft  lap camera  (thứ 5 - giữ nguyên vị trí như năm ngoái); Samsung (thứ 8 - tăng 1 bậc so với năm ngoái); và Intel (thứ 9 - lùi 1 bậc so với năm ngoái). Trong topTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Này còn có IBM nhưng hãng này được đánh giá là thương hiệu về dịch vụ doanh nghiệp hơn là công ty công nghệ. Mạng xã hội Facebook cũng cải thiện vị trí của mình so với năm ngoái, từ 69 lên 52.

Tuy nhiên, cũng có những hãng công nghệ bị tụt dốc thê thảm. BlackBerry được đánh giá ở vị trí thứ 56 trong năm 2011, đã rơi xuống vị trí 93 vào năm ngoái, và hiện đã bị loại khỏi danh sách của Interbrand. Nokia năm nay cũng tụt hạng nhanh chóng và được xếp ở vị trí 57.

Tham khảo: New York Times


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang