Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

"Đập kẹo online" trên Google - Nhận quà từ Game4V! lap dat camera

Game4V.Com -Xuất hiện dưới danh nghĩa là một Google Doodle nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của Google (những hình ảnh, gif vui của Google để tưởng nhớ những ngày kỉ niệm trong năm), trò chơi Đập Kẹo tuy chỉ là một game đơn giản, nhưng chỉ trong vòng nửa ngày. Nó đã tạo ra cơn bão cho cộng đồng game, đặc biệt là với giới nhân viên văn phòng .

Năm 1998, trước khi công ty Google được ra đời thì 2 nhà đồng sáng lập Larry và Sergey đã nghĩ ra ý tưởng về những Doodle đầu tiên. Đó chính là logo kỉ niệm lễ hội Burning Man. Kể từ đây đã có hơn 1000 Google Doodle đẹp và thú vị được xuất hiện trên trang chủ của công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới này.


Nhắc đến Google Doodle, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Dennis Hwang - tác giả của rất rất nhiều GoogleCamera không dây, truyền   camera onetech  read more  tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Doodle, đồng thời cũng người quản trị web của Google. Tác phẩm đầu tiên của Dennis Hwang chính là Bastille Day vào năm 2000, công việc này dần dần đã được đảm nhiệm bởi một đội ngũ thiết kế đầy tài năng và vô cùng sáng tạo. Đối với những người như Dennis Hwang, việc tạo những Doodles của họ đã làm nên bộ mặt mới cho Google, mang đến những hứng khởi, nụ cười cho tất cả những người dùng Google trên toàn thế giới.

Mới đây nhất, Đập kẹo online trên Google hiện nay đã gây sốt cho các khách hàng dùng Google. Hưởng ứng phong trào này, Game4VThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy   lap camera quan sat  tham khảo  cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Sẽ dành tặng 01 món quà "nho nhỏ" và đầy bất ngờ cho bạn đọc có điểm số cao nhất post hình ảnh (phải chụp rõ ảnh ID gmail trên góc phải màn hình của giao diện chơi game đập kẹo) về số điểm của mình ngay tại topic này trong thời gian sớm nhất (nghiêm cấm gian lận dưới mọi hình thức).

Game4V sẽ kết sổ và công bố kết quả vào ngày thứ hai - 30/09/2013.

Thân chúc quý độc giả sớm đạt top trong trò chơi đập kẹo.

Link tham gia: www.Google.Com (lưu ý đăng nhập gmail)

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang