Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Càn quét TP. HCM – Cơn bão Teen Teen thẳng tiến Hà Nội lap dat camera

TeenTeen vẫn đang chứng tỏ vị thế của game mobile bắn súng canh tọa độ hàng đầu hiện nay khi tiếp nối thành công tại buổi Offline ở TP. HCM với sự hiện diện của hơn 400 xạ thủ tham dự. TeenTeen ( T2 ) tiếp tục thẳng tiến ra Hà Nội để gặp gỡ các học viên của mình tại miền Bắc.




Vừa qua, tại địa điểm quen thuộc của các buổi offline game TP. HCM café MTV Bar, cộng đồng TeenTeen miền Nam đã có dịp hội tụ, ngồi lại với nhau để cùng chia sẻ khoảng thời gian hơn 3 tháng trải nghiệm, ăn ngủ cùng TeenTeen . Với phương châm “được ăn, được nói, được gói mang về”. Tất cả các game thủ đến tham dự buổi Offline ngoài các phần nước miễn phí, chất vấn trực tiếp ban quản trị TeenTeen còn được mang về những phần quà vô cùng hấp dẫn như: móc khóa T2 , Áo T2 và đặc biệt là Giftcode cao thủ có giá trị hàng trăm nghìn đồng.




TiếpMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được  lap camera  nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Nối thành công đó, và có lẽ cũng một phần tránh sự phân bì từ cộng đồng không kém phần đông đảo phía bắc. TeenTeen  lap camera ha noi  tiếp tục thẳng tiến Hà Nội để tổ chức một buổi giao lưu không kém phần hoành tráng cho các xạ thủ T2 thủ đô.


Theo đó, buổi Offline tại Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 15h00 Chủ Nhật ngày 29/09/2013 tại Café Làn Sóng Xanh số 6A Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội. Cũng như TP. HCM, khi game thủ đến với buổi Offline cũng sẽ “được ăn, được nói, được gói mang về”. Dự kiến cơn bão lần này sẽ còn dữ dội hơn khi được biết, cộng đồng T2 tại thủ đô Hà Nội theo thống kê của NPH nhiều đến gấp hai lần TP. HCM.




TeenTeen là tựa game bắn súng canh tọa độ với lối chơi quen thuộc mang hơi hướng của hai tượng đàiGunboundGunny. Đặc biệt, T2 chơi được trên cả Android và iOS nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của giới trẻ. Ngoài ra, việc làm cộng đồng cực tốt cũng là một phần không nhỏ làm nên thành công của tựa game mobile bắn súng canh tọa độ đông người chơi nhất hiện nay. Hi vọng TeenTeen sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển để tạo một sân chơi giải trí trên điện thoại lành mạnh giành cho giới trẻ.


Trang chủ: http://t2.Go.Vn/


Một số hình ảnh tại buổi Offline:



CácHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

PR xinh xắn đồng hành cùng game thủ trong buổi Offline



Game thủ hăng hái tham gia trò chơi để nhận giftcode



Làm khó ban quản trị bằng những câu hỏi hóc búa



Trao giải cho các game thủ xuất sắc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang