Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Loạt smartphone đẳng cấp nhất vừa đổ bộ thị trường Việt lap dat camera


Samsung Galaxy Note 3

Với màn hình cỡ bự, cấu hình mạnh mẽ và một loạt tính năng thông minh, Galaxy Note 3 được xếp vào những sản phẩm “hot” nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu màn hình Full HD 5,7 inch, mang sức mạnh chip Exynos 5 Octa 8 lõi tốc độ 1,9GHz (phiên bản dành cho thị trường Việt), camera 13MP ở mặt sau cùng công nghệ chống rung quang học.


Đây cũng là điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp RAM lên đến 3 GB. Sản phẩm có bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB nhưng có thể mở rộng nhờ thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, bút từ S-Pen cải tiến cùng loạt tính năng về ghi chú, đa nhiệm là điểm tạo ra sự khác biệt và lợi thế cho Note 3 so với các đối thủ đáng gờm khác. Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với giá tầm 17 triệu đồng.
IPhone 5S và 5C
Tuy chưa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, nhưng những chiếc iPhone 5C và 5S đã được chuyển về theo đường xách tay. Sản phẩm này không còn khan hàng như những ngày đầu mới bán ra thị trường thế giới và hiện có đủ màu sắc để người dùng lựa chọn, đồng thời giá cũng đã hạ nhiệt đôi chút.
IPhone 5S là phiên bản nâng cấp của dòng smartphone cao cấp nhất của Apple – iPhone 5. Sản phẩm này vẫn giữ nguyên kích cỡ màn hình và thiết kế của iPhone 5 nhưng tăng tốc độ chip lên A7, cải tiến camera và tích hợp bộ quét dấu vân tay vào nút Home. IPhone 5S cũng thay đổi “bộ cánh” đen – trắng thành bạch kim, xám đen và vàng. Phiên bản màu vàng đang hấp dẫn nhiều người mua nhất. Hiện iPhone 5S dung lượng 16 GB, bản quốc tế có giá tầm 22 triệu đồng.


Trong khi đó, iPhone 5C sở hữu các màu xanh lá cây, xanh dương,Với một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây  lap dat camera quan sat gia re  dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Hồng, trắng và vàng, trong đó phiên bản màu vàng là hiếm hàng nhất. IPhone 5C có vỏ bằng nhựa nhưng nhờ lớp khung kim loại gia cố bên trong nên tạo cảm giác rất chắc chắn khi cầm trên tay. Ngoài ra đa phần cấu hình bên trong iPhone 5C đều giữ nguyên của iPhone 5 hiện nay. IPhone 5C dung lượng 16GB bản quốc tế có giá tầm hơn 13 triệu đồng.
Nokia Lumia 1020
Nokia Việt Nam vừa công bố đã bắt đầu nhận đặt hàng Lumia 1020 tại các đại lý phân phối hàng chính hãng trên toàn quốc với giá chính thức 14,99 triệu đồng.


Máy sở hữu màn hình 4,5-inch với độ phân giải HD, trang bị vi xửVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Lý lõi kép Snapdragon S4 Pro của Qualcomm tốc độ 1.5GHz. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là sở hữu camera lên tới 41MP và là smartphone Windows Phone đầu tiên sở hữu camera “khủng” như vậy. Ngoài ra, máy còn được trang bị các ứng dụng dành cho những người yêu nhiếp ảnh chuyên nghiệp như Smart Camera, Pro Camera hay ứng dụng chụp ảnh động Cinemagraph. Chức năng Pro Camera cho phép người dùng khai thác triệt để chức năng của camera bằng cách dễ dàng thay đổi các thông số khi chụp ảnh như điều chỉnh độ sáng flash, tiêu cự, thay đổi ISO, cân bằng trắng, tốc độ màn trập và độ phơi sáng. Hơn nữa, Lumia 1020 cũng hỗ trợ tính năng quay phim HD với khả năng zoom tới 6 lần mà không làm vỡ màn hình. Nokia Rich Recording thu âm thanh chất lượng stereo mà không bị méo tiếng.
LG G2

“Bom tấn” mới nhất của LG cũng đã bắt đầu lên kệ với giá khoảng 14,5 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu màn hình 5,2-inch Full HD IPS với viền màn hình siêu mỏng tạo cho phần màn hình rộng hơn. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là thiết kế phá cách- hoàn toàn không nó phím bấm vật lý ở mặt trước và trên cạnh máy. Thay vào đó, các nút bấm này được đặt ở mặt sau, ngay dưới camera.


MáyCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Tích hợp camera 13MP cùng công nghệ chống rung quang học giúp ổn định hình ảnh khi chụp, rất lý tưởng trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chụp vật thể đang chuyển động mà hình ảnh vẫn sắc nét. Máy mang sức mạnh của bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, dung lượng pin 3.000 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android.
Sony Xperia Z1
Xperia Z1 là một trong  lap dat camera quan sat tai ha noi  những smartphone mạnh nhất hiện nay trên thị trường khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 800 với 4 nhân Krait tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Z1 chạy hệ điều hành Android 4.2.2 và có pin lên đến 3.000 mAh. Sản phẩm sở hữu màn hình LCD 5 inch cùng công nghệ XReality Mobile và Triluminos cho chất lượng hình ảnh trung thực và sắc nét.


Điểm nhấn trên smartphone của Sony là hệ thống camera tương tự như trên các các máy ảnh số của hãng cùng một loạt tính năng hỗ trợ. Camera của Z1 sử dụng cảm biến Exmor RS kích thước lớn lên đến 1/2,3 inch cùng chip xử lý hình ảnh riêng biệt Bionz Mobile. Sony mang công nghệ ống kính cao cấp G lens của mình vào cho Z1, ống kính này có tiêu cự 27 mm với độ mở f/2.0 và được tích hợp tính năng Clear Image Zoom 3x. Sản phẩm có giá tầm 16 triệu đồng và hiện mới chỉ có hàng xách tay trên thị trường, còn hàng chính hãng phải đầu tháng 10 mới bắt đầu lên kệ.


Tuệ Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang