Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

[Game4V's Review] Ngày đầu tiên Alpha Test Huyền Thoại Anh Hùng lap dat camera

Game4V.Com -Đúng như đã hẹn, vào ngày 28/09/2013 vừa qua, webgame 3D đề tài kiếm hiệp Huyền Thoại Anh Hùng ( HTAH ) do VNPAY chính thức phát hành đã đi vào thử nghiệm. Không ngoài dự đoán, lượng người chơi truy cập vào game liên tục tăng dần trong một thời gian ngắn. Hãy cùng Game4V khám phá đôi nét về HTAH trong ngày đầu ra mắt.


HTAH được thiết kế hỗ trợ đa nền (vừa chơi được trên web, vừa có thể chơi được trên bản cài đặt client), nền đồ họa khá bắt mắt chính là điểm thu hút người chơi đầu tiên. Tuy nhiên, ngay từ sáng sớm mở cửa, dù đã được hỗ trợ đến 4 server, nhưng HTAH vẫn chưa đáp ứng hết được nhu cầu của khách hàng, liên tục xảy ra tình trạng mất kết nối và lag tràn lan, ngoài ra, không ít game thủ bị một lỗi cực kì khó hiểu đó chính là: MÀN HÌNH ĐEN (G4V tester cũng gặp tình trạng tương tư)! Dường như trong ngày Alpha Test đầu tiên, rất ít người có thể đăng nhập vào được game và liên tục những lời phàn nàn của game thủ xuất hiện trên fanpage HTAH.

Liên tục không vào được server.


Tuy nhiên,Mặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Vì là game đầu tay nên có thể thông cảm cho VNPAY, và với sự hỗ trợ cùng nỗ lực hết mình của toàn bộ đội ngũ, cuối cùng, vào chủ nhật hôm qua 29/09/2013. Toàn bộ game thủ đã có thể bước chân vào hành tẩu giang hồ. Bước vào game với sự lựa chọn từ 4 nhân vật cùng các điểm mạnh yếu khác nhau: Thiết Kỳ Môn, Cẩm Y Vệ, Huyền Âm Các và Thiếu Lâm Tự, tuy phần việt hóa vẫn còn chưa hoàn thiện nhưng nhìn chung, game đã khá ổn định so với ngày đầu tiên.

Bốn môn phái chính với lựa chọn nam nữ


Có thể thấy, lượng người chơi truy cập vào game làm nghẽn mạng là do sức hút của HTAH quá lớn, tuy rằng giữa bộn bề webgame hiện nay, HTAH vẫn gây được sự chú ý cho đông đảo cộng đồng gamer VN. Game đầu tay của VNPAY đã thành công ngoài sức mong đợi trong công cuộc thu hút người chơi của mình.

Dù được thiết kế với đồ họa 3D, song game vẫn khá mượt khi chạy ở cấu hình máy yếu. Các chiêu thức được trau chuốt rất tỉ mỉ, skill đa dạng và không kém   lap camera  read more  phần đẹp mắt, có khả năng clear quái rất nhanh, thuận tiện cho việc train ở những level đầu.Tuy nhiên, so với mặt bằng chungAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Các webgame 3D hiện nay, đồ họa HTAH vẫn chỉ nằm ở mức tạm ổn.

Hình ảnh skill của Thiếu Lâm Tự.


Một phát chết sạch hết quái!


Trang phục trong game cũng không hề kém cạnh, từ những quần áo võ đạo, mang tính kiếm hiệp cho đến những set đồ cực kì hiện đại và dễ thương như...Mario. Hệ thống thú cưỡi cũng là điểm thu hút rất lớn của HTAH. Số lượng thú cưỡi lên đến hàng chục con, đủ các thể loại to nhỏ, hầm hố, kì lạ, từ các động vật truyền thuyết như linh hồ, rồng, cho đến cả... Xe môtô! Đây được cho là điểm cộng lớn cho HTAH vì sở hữu một kho tàng vật   camera onetech  click here  phẩm đồ sộ như thế, với đủ phong cách phù hợp với mọi lứa tuổi tham gia.

Theo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II.

Cầm kẹo mút.


Mario cưỡi heo rừng đi đánh tennis.


Trong đầm gì đẹp bằng...Heo!


Tính năng long mạch cũng là điểm nổi trội trong game, nếu khai mở đủ các kinh mạch từ Nhâm mạch đến Âm duy, người chơi sẽ được phủ quanh hình ảnh những con rồng với đầy màu sắc. Nhìn thật ngầu phải không nào!


Không thể ngầu hơn!


Afk ngồi thiền cùng bạn bè vẫn lên kinh nghiệm.


Qua ngày thứ hai ra mắt của HTAH. Nhìn chung, VNPAY đã xây dựng được một thương hiệu đầu tay khá tốt, tuy vẫn còn nhiều lỗi cần phải khắc phục. Hi vọng rằng, với nỗ lực không ngừng của mình, VNPAY sẽ làm cho tên tuổi HTAH ngày một vững mạnh, trở thành một trong những tựa webgame 3D hàng đầu tại thị trường game online VN.

Trang chủ: htah.Vigo.Vn

Ếch Kồ

Các file đính kèm: a">

Huyen-thoai-anh-hung-thumbnail.Jpg Kích thước: 36,2 KB Đọc: 0


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang