Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tablet Android cho iPad 'ngửi khói' lap dat camera

Theo báo cáo của ABI Research, trong quý II vừa qua, Apple chỉ bán được 14.5 triệu tablet chạy iOS. Trong khi đó tablet Android đã tiêu thụ được tới 30.5 triệu chiếc. Quý II vừa qua cũng ghi nhận lần đầu tiên các tablet Android đã vượt xa iPad của về doanh thu với 12,7 tỷ USD chia cho các hãng sản xuất tablet Android, trong khi doanh thu đến từ iPad chỉ bằng 50% con số trên.Ông Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Còn các các tablet chạy Windows Pro, Windows RT chỉ chiếm một phần nhỏ doanh thu so với Android hay iOS.

Tablet  lap dat camera quan sat gia re  AndroidKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe  lap dat camera quan sat tai ha noi  máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Đã trải qua chuỗi thời gian tăng trưởng chóng mặt

ABI Research cũng cho biết thêm, giá trị trung bình của các tablet đã giảm 17% trong khi đó Android đã có giá trị trung bình tăng lên 17%. Sở dĩ có điều này là vì chiếc của Apple chiếm phần lớn số lượng máy bán ra cũng như doanh thu của Apple, cụ thể là chiếm 60% số lượng tablet iOS được bán ra và chiếm 49% tổng doanh thu của các tablet chạy iOS. Các mẫu iPad khác với giá thành cao hơn vẫn có  lap camera quan sat  lãi nhưng tiêu thụ chậm hơn nhiều so với thời điểm mới raLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Mắt.

Tuy nhiên, nếu tính riêng lẻ từng hãng thì Apple vẫn dẫn đầu về doanh thu cũng như số lượng máy bán ra. Apple đã bán được 14,5 triệu tablet trong quý II, trong khi đó đối thủ xếp thứ 2 là chỉ bán được 8,1 triệu máy.

Hằng Phan


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang