Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Game thủ Thần Khúc sung sướng khi nhận được vàng 9999 lap dat camera

Mấy ngày gần đây, sự kiện “ Đập Trứng Hứng Rồng Vàng ” diễn ra nhân dịp sinh nhật 01 tuổi của Thần Khúc đang làm xôn xao cả cộng đồng game thủ. Ngày 21/9/2013, phần thưởng 05 chỉ vàng SJC đầu tiên đã tìm đc chủ nhân. Vị game thủ may mắn đã vô cùng bất ngờ và sung sướng khi nhận được món quà lớn này.



Thần Khúc vẫn còn 07 giải Rồng vàng 9999 chưa có chủ


Game thủ đầu tiên trúng vàng ròng là anh Nguyễn Văn Cẩn, hiện đang sở hữu nhân vật zZzmeo02zZz thuộc cụm máy chủ Bất Khuất của Thần Khúc . Chủ nhân cho biết, anh rất ít khi tham gia các sự kiện của game vì chỉ vào game những khi rảnh rỗi công việc, chơi để giải trí thư giãn. Lần này anh tham gia đập trứng rồng vàng do anh em cùng bang hội rủ rê kêu gọi để cho vui, không ngờ anh lại trúng được vàng thật.



ĐậpVụ  lap dat camera  việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên  lap dat camera quan sat gia re  tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Trứng giải trí, ai ngờ trúng… vàng thật với game chiến thuật Thần Khúc


Anh Cẩn chia sẻ, mỗi ngày anh dành một chút thời gian để vào game tham gia đầy đủ các hoạt động trong game và tích trữ điểm năng động. Anh dùng số điểm năng động có được để đổi quà và lần này, với số điểm năng động tích góp, thử đập trứng với hy vọng nhận được một vài tặng phẩm nho nhỏ, thỏa lòng mến mộ với game. Vậy mà không ngờ bảng thông báo lại chúc mừng anh đã trúng Rồng vàng thật – phần thưởng giá trị nhất sự kiện.



Có lẽ, Rồng con đã mang may mắn đến các game thủ Thần Khúc


Thông tin anh Cẩn với nhân vật zZzmeo02zZz trúng vàng SJC 9999 sớm được thông báo trên trang chủ của game nhập vai Thần Khúc đã làm biết bao game thủ khác phải ghen tỵTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không,  lap camera ha noi  còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Vô cùng, dù các game thủ này cũng đang tới tấp nhận được những phần quà khác từ sự kiện Đập Trứng Hứng Rồng Vàng: Linh thú Rồng Bông, Áo thun, Xu và rất nhiều các vật phẩm trong game khác.



Trứng Rồng Con, Trứng Rồng Vui Vẻ và Trứng Rồng Vàng


Theo thể lệ của sự kiện, game thủ chỉ cần tích lũy đủ số điểm năng động mỗi ngày là có thể tham gia đập trứng. Để có cơ hội nhận vàng ròng, người chơi chọn Trứng Rồng Vàng để đập. Hai loại trứng khác là Trứng Rồng Con và Trứng Rồng Vui Vẻ, khi đập ra người chơi có thể nhận được Xu, Bùa kinh nghiệm, code nhận vàng…


Dự kiện diễn ra từ ngày 17/9/2013 đến 17/10/2013.


Thông tin chi tiết xem tại đây .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang