Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Retargeting – Phương pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả lap dat camera

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu của Google tại Việt Nam, 98% khách hàng ghé thăm một website bất kỳ sẽ rời đi mà không thực hiện bất kỳ một hành động mua sắm nào mà doanh nghiệp mong muốn. Như vậy, 98% chi phí quảng cáo doanh nghiệp bỏ ra gần như bị mất, không mang lại hiệu quả doanh số. Retargeting ra đời để giúp doanh nghiệp lấy lại % chi phí đó theo cách hiệu quả nhất.

Re-targeting hay còn gọi là Re-marketing là một công nghệ ứng dụng trong quảng cáo trực tuyến cho phép nhà quảng cáo nhận diện được lĩnh vực khách hàng quan tâm và đưa các quảng cáo sản phẩm – dịch vụ thuộc lĩnh vực đó đến với khách hàng trên toàn bộ website có trong mạng lưới của nhà quảng cáo mà khách hàng có thể truy cập được. Trên thực tế, có rất nhiều cách để thu hút một khách hàng ghé thăm trang web của bạn tuy nhiên làm thế nào để biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng tiêu dùng sản phẩm thực sự là điều không dễ.

Phỏng vấnchị Lan Anh, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng  camera onetech  thời trang online tại Hà Nộicho biết“Trước đây, tôi chỉ mới biết đến các hình thức quảng cáo banner trên website thông thường để thu hút khách hàng đến trang của mình tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Số lượng khách hàng truy cập website tăng mạnh trong thời gian quảng cáo tuy nhiênVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Doanh số lại không được như mong đợi. Sau khi được đội ngũ nhân viên tư vấn từ công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT cho biết về hình thức Re-targeting tôi đã quyết định sử dụng. Thật bất ngờ, doanh số trong tháng đầu tiên tăng đến 40%”

Vậy Re-targeting có cơ chế hoạt động như thế nào và hiệu quả thực sự ra sao?

Cơ chế hoạt động của Re-targeting

Cơ chế hoạt động của Re-targeting dựa trên việc phân tích và theo dõi cookie của người dùng internet. Khi người dùng truy cập vào website của bạn, mạng quảng cáo sẽ gắn vào mỗi người một thẻ - “tag”- riêng. Hệ thống sẽ tự động truy vấn tập tin cookie của trình duyệt (nơi lưu trữ các thông tin khi lướt web) để thu thập được thói quen sử dụng Internet và phân tích hành vi, xác định các yếu tố, sở thích liên quan đến người dùng. Hệ thống này chi tiết tới mức có thể lọc và phân loại được những vị khách nào vào website ít nhất N lần, đã xem những thông tin gì, thực hiện những thao tác ra sao… xếp họ vào những nhóm đối tượng khác nhau. Sau đó, khi người dùng tiếp tục truy cập vào các website khác, mạng quảng cáo sẽ “theo đuôi” mỗi đối tượng khách hàng cụ thể và hiển thị những quảng cáo đúng người, đúng mục tiêu quảng cáo và đúng thời điểm để kích thích nhu cầu click xem quảng cáo và mua hàng của họ.

Re-targeting mang lại hiệu quả ra sao?

Thứ nhất, Re-targeting giúp doanh nghiệp quảng cáo tới đúng khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm theo thời gian thực. Từ đó tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu và tăng cường mối quanVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị   lap camera  click here  trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Hệ với khách hàng tiềm năng.

Thứ hai, việc sử dụng công nghệ Re-targeting trên các mạng lưới quảng cáo (ads network) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí do chỉ tập trung vào một nhóm khách hàng nhất định, kiểm soát, giới hạn được chi phí theo từng click hoặc số lượt hiển thị banner quảng cáo. Doanh nghiệp cũng có thể dựa vào hành vi khách hàng để lựa chọn nội dung quảng cáo hiển thị hoặc chọn các trang web hiển thị quảng cáo.

Thứ ba, việc phân tích các thông số về khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp xác định được tần suất hiển thị của quảng cáo sao cho đạt hiệu quả cao nhất, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) từ việc click xem quảng cáo cho đến việc mua hàng hay đăngPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh:  lap dat camera gia re tai ha noi  T.B. Ký sử dụng dịch vụ.

Rõ ràng, đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả, Re-targeting là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên, tại Việt Nam không nhiều các công ty truyền thông có thể cung cấp hình thức quảng cáo này. ChịThảo Phương – Phụ trách Marketing tại một công ty Anh ngữ tại Hà Nộicho biết “Để xây dựng công nghệ Re-targeting thành công, song song với những lợi ích quảng cáo đúng người – đúng sản phẩm – đúng địa điểm, các đơn vị làm quảng cáo phải đảm bảo 2 yếu tố: phủ được nhiều người dùng và hệ thống công nghệ đủ mạnh để hiểu, phân tích được các hành vi của khách hàng tiềm năng tốt nhất. Hiện tại chúng tôi đang sử dụng dịch vụ của công ty truyền thông GAPIT và cảm thấy khá hài lòng

Về phía người dùng, Re-targeting đem lại cho độc giả trải nghiệm duyệt web cá nhân hóa hơn, họ có thể tìm thấy những gì họ cần nhanh hơn.

Như vậy, có thể thấy Re-targeting không chỉ mang lại hiệu quả chi phí cho doanh nghiệp mà còn hướng đến tiện ích cá nhân cho người dùng, cho khách hàng cuối. Trong tương lại, dưới sự cổ vũ của công nghệ số, sự bùng nổ của truyền thông cũng như sự cạnh tranh mạnh mẽ trong kinh doanh, các hình thức marketing nhấn mạnh vào tính hiệu quả cho doanh nghiệp đồng thời hướng đến lợi ích của khách hàng tương tự Re-targeting sẽ ngày càng được ưa chuộng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang