Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Tham khảo những kiểu tóc Back to School của loạt hot girl Việt

Những kiểu tóc của các hot girl luôn đúng thiên hướng, mang lại vẻ xinh xẻo, nổi trội nhưng cũng rất hạp với môi trường đường đấy nhé!

Các hot girl là những người đại diện cho một lớp thế hệ trẻ xinh đẹp và sành điệu, họ luôn biết cách làm cho mình nổi bật với làn da trắng, tông điểm trang cực chuẩn và muôn nghìn kiểu tóc bắt mắt. Những kiểu tóc của các hot girl luôn đúng khuynh hướng, vừa giữ được cho các hot girl vẻ rạng ngời trẻ trung lại vừa rất phù hợp với môi trường đường; bởi hồ hết các hot girl hiện tại đều vẫn gắn bó với những ngôi trường cấp 3 hay giảng đường đại học.

Cũng chỉ đến gần 1 tháng nữa là những cánh cửa lớp học đã mở mang để chào đón những cô nàng nữ sinh/sinh viên. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, các cô nàng vừa tăng tốc để trang bị cho mình thật nhiều tri thức có ích cho năm học mới, lại vừa F5 ngoại hình để có một diện mạo tươi mới, tràn ngập sinh khí lại không kém phần hiện đại. Nhân đây, hãy để những hot girl nức danh nhất gợi ý cho bạn những kiểu tóc hiệp để Back to School nhé!

Quỳnh Anh Shyn chọn cho mình kiểu tóc dài để xõa, ngôi lệch trẻ trung với những đường gợn sóng. Kiểu tóc này khôn cùng hợp với môi trường học đường, vừa mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng lại khá là tươi trẻ cho các cô nàng nữ sinh, đặc biệt khi đi cùng với áo dài.

Thay đổi một tí với tóc ngôi giữa ép thẳng. Với khuôn mặt trái xoăn, Quỳnh Anh Shyn khá phù hợp với kiểu tóc "khó tính" này. Có điều, kiểu tóc này thường khiến cho khuôn mặt của các cô nàng nữ sinh trông hơi "dừ" hơn một chút.

Trẻ trung, "xì tin" với mái tóc buộc 2 bên. Những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp ngot ngào, lí lắc và có mái tóc dày có thể F5 mình những ngày đầu niên học với kiểu tóc này.

Mái bằng để lệch với những đường xoăn sóng to rập ràng là kiểu tóc đang được Quỳnh Anh Shyn ưa thích. Nếu bạn muốn có kiểu này thì trước hết bạn phải có mái tóc dày và thật dài. Tuy nhiên, trong tiết trời nóng bức những ngày đầu năm học thì đây không hẳn là một sự lựa chon hoàn hảo.

Thay vào đó, để mái bằng và buộc tóc "củ tỏi" là hợp hơn cả nhé!

An Japan có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Cô bạn thường để những kiểu tóc khá đơn giản như mái lệch, buộc đuôi ngựa cao.

Hay uốn cụp phần đuôi tóc và để xõa 2 bên vai.


Trong lớp học, cô nàng cũng sử dụng kiểu tóc búi để có thể thoải mái, đơn giản nhất.

Trâm Anh - cô nàng hot girl nức danh với khuôn mặt mộc xinh xắn gắn bó với kiểu tóc mái lệch, đuôi tóc gợn sóng to và ôm sát khuôn mặt. Với lợi thế khuôn mặt xinh đẹp và sáng sủa, đây hẳn là sự chọn lọc hoàn hảo của Trâm Anh.

Hot girl Thảo Hương lại ghi dấu ấn với kiểu tóc xoăn lọn hơi bé ở phần đuôi tóc. Chi tiết mái xéo giúp khuôn mặt cô nàng bầu bĩnh của cô nàng trônglap dat camera quan sat gia rethon gọn hơn hẳn.

Bảo Trân lại giản dị, để xõa và sử dụng những chiếc kẹp tăm để nhất định tóc nhằm để lộ vầng trán của mình. Kiểu tóc này đơn giản, nhẹ nhõm, luôn hợp với hình tượng nữ sinh.

Có khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to tròn và những đường nét đáng yêu, Kún Chảnh trở nên cuốn hơn với kiểu tóc mái bằng.

Hot girl Khả Ngân cũng chọn lựa kiểu mái bằng, nhưng phần mái của cô nàng có vẻ "lổng chổng" hơn. Khi đi học, cô nàng buộc tóc gọn, vừa tôn lên những nét thanh thoát trên khuôn mặt của mình.

Kiểu tóc của Khả Ngân còn có thể F5 bằng cách để lệch sang một bên khá linh hoạt.

Hoặc xoăn lọn ở phần đuôi tóc, trông cô nàng ngọt ngào và đáng yêu hơn hẳn nhé!

Hay năng động, cá tính hơn với mái tóc đuôi ngựa buộc cao.

lap dat camera quan sat re nhat ha noivẻ như tóc mái bằng đang thật sự tạo nên khuynh hướng trong giới hot girl. Trinh Tây sở hữu một nét xinh rất "tây", khuôn mặt tròn trĩnh dễ thương cũng đã tận dụng kiểu tóc mái bằng, buộc đuôi ngựa để làm bật lên được lợi thế của mình.


Dịu dàng hơn khi để lệch, buông xõa.

Làm điệu cùng băng đô cũng là một gợi ý để bạn có một vẻ ngoài thật "cool" tại dài.

Chibi Hoàng Yến làm điệu với mái tóc để bằng, buộc đuôi ngựa, cùng điểm nhấn là chiếc ruy băng hút mắt.


Do học tập ở môi trường ngoại quốc, Mie không ngại thí điểm kiểu tóc ombre lạ mắt. Nếu bạn thích phá cách trong phạm vi cho phép thì kiểu tóc ombre với những tông màu tối, căn bản như Mie là một tỉ dụ tiêu biểu đấy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang