Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Toàn cảnh về giao diện và tính năng của iGà Android lap dat camera

Ngay khi lên tiếng công bố chính thức về cuộc xâm chiếm Android, game thủ rất kì vọng vào những sự đổi mới và tính năng hấp dẫn của iGà phiên bản mới này. Nhiều game thủ không khỏi háo hức khi được tận tay trải nghiệm trò chơi đỉnh cao của tựa game bắn súng tọa độ đình đám nhất hiện nay.Cùng soi vào những điểm độc đáo và tính năng mới lạ của iGà Android để thấy được độ HOT không thể chối cãi của phiên bản này:

Nhẹ nhàng - gọn hơn cả iGà iOS


Nếu như ở phiên bản iOS dung lượng download là 160MB thì ở iGà Android dung lượng download game chỉ khoảng 48MB (giảm hơn một nửa). Điều này sẽ khiến game thủ dễ dàng tiện lợi khi tải game mà không phải đợi lâu. Tuy nhiên, dung lượng nhỏ như vậy cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng game. Tốn ít Ram nhưng cấu hình vẫn rất mượt và đẹp.


Download nhanh không tốn Ram

Giao diện đẹp mắt, màu sắc rực rỡ không kém iOS

Chỉ cần nhìnTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường  lap dat camera quan sat tai ha noi  hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Qua hình ảnh chụp giao diện iGà trên iOS và trên Android game thủ cũng không khác nhau là mấy. Mặc dù bản iOS có cấu hình cao hơn và update hơn so với Android, thế nhưng độ nịnh mắt vẫn không giảm bớt. Hơn thế nữa, chỉ cần chạm nhẹ là có thể di chuyển dễ dàng, căn góc bắn, chat với đồng đội hoặc chọn vũ khí một cách nhanh chóng. Tất cả những thao tác đó người chơi đều có thể làm cùng một lúc trơn chu, dễ dàng mà không sợ game bị lag hay ngắt quãng trong khi chơi


Giao diện trên Samsung Galaxy Tab. Hình ảnh rất sắcSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Nét và tươi sáng



Giao diện iGà trên iPod Touch


Hình ảnh iGà phiên bản Android và iOS, có thể thấy màu sắc hiển thị của 2 thiết bị đều tươi,

Đẹp mắt mặc dù bản iOS đã update cao hơn.


Tính  lap dat camera gia re tai ha noi  năng Bang Hội Chiến được nâng lên một tầm cao mới

Còn gì hấp dẫn và kịch tính hơn là việc cùng thi đấu với các Bang. Phiên bản iGà Android sẽ mở Bang chiến hàng tuần vào các ngày cuối tuần và vào các cung giờ cố định. Các Bang hội thi đấu với nhau qua các vòng loại, rồi vào bán kết và chung kết. Bang hội mạnh nhất dành chiến thắng sẽ nhận được những phần thưởng ingame cực hấp dẫn và được tôn vinh xứng đáng.



Đặc  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  biệt, ở phiên bản Android, hệ thống mở cửa bang lại cực kì thú vị. Các Bang hội không những giao chiến với nhau mà có thể thực hiện việc mua bán trao đổi vật phẩm vũ khí. Với iGà Android tính cộng đồng được đề cao hơn hẳn so với những game khác.

Tính năng đánh phụ bản

Để tăng thêm độ “pro” và tình đoàn kết giữa các người chơi, đánh phụ bản sẽ hứa hẹn cực kì hấp dẫn khi game thủ phải vượt qua từng cấp của phụ bản hoặc giúp một NPC đi qua các hỏa diệm. Khó hơn khi người chơi vượt lên được những cấp cao hơn để đánh Boss phụ rồi đến Boss chính. Đánh phụ bản sẽ giúp xạ thủ lên trình rất nhanh và thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu.




BossMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Trong iGà


Và nhiều cấp độ mới cùng một loạt những tính năng hấp dẫn khác đang chờ game thủ khám phá.

Nhân sự kiện hoành tráng này, trên fanpage iGà cũng phát động nhiều event rất hấp dẫn, đặc biệt là Cuộc thi đua top trúng ngay Samsung Galaxy Tab 3 đời mới. Cùng tải ngay iGà Android và hóa thân thành các xạ thủ chuyên nghiệp để trải nghiệm và nhận quà khủng ngay thôi!

Tải phiên bản iGà Android trên GooglePlay tại đây !
Tải phiên bản iGà trên Appstore tại đây !


Langdingpage: http://iga.Soha.Vn/teaser
Fanpage: www.Facebook.Com/gameiga


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang