Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

11 ưu điểm của Samsung Galaxy S4 so với iPhone 5S lap dat camera

Dù ra đời trước, Samsung Galaxy S4 vẫn có nhiều lợi thế hơn iPhone 5S. Ảnh: Internet

>> 9 điểm Android vẫn hơn đứt iOS 7 / Chọn mua iPhone 5S hay Galaxy S4?

Galaxy S4 được tích hợp hồng ngoại để sử dụng như một chiếc điều khiển từ xa. Nó cũng có ứng dụng đặc biệt dựa vào dữ liệu từ nhà cung cấp truyền hình cáp hay dịch vụ vệ tinh của bạn để gợi ý những chương trình bạn có thể muốn xem.

Galaxy S4 có chip NFC (giao tiếp trường gần) cho phép điện thoại “nói chuyện” với điện thoại khác thông qua NFC. Điều đó có nghĩa bạn có thể dùng điện thoại để thanh toán di động, gửi ảnh chỉ bằng cách chạm hai thiết bị vào nhau.

Nếu cảm thấy bộ nhớ trong chưa đủ, bạn có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài micro SD. Hiện tại, giá của một thẻ micro SD dung lượng 32GB vào khoảng 20 USD (hơn 400.000 đồng).

 lap dat camera 

Galaxy S4 có pin có thể tháo rời, đây là tiện ích không nhỏ cho nhiều người. Không smartphone nào có pin đủ khỏe để đáp ứng được nhu cầu của tất cả, vì thế có thêm pin dự phòng sẽ tốt hơn.

Galaxy S4 có thể phát video Full HD 1080p, một điều mà iPhone và nhiều smartphone đỉnh cao khác chưa làm được.

Trong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí.

Màn hình 5 inch của Galaxy S4 lớn hơn màn hình 4 inch trên iPhone 5S, do đó các mục đích như giải trí, xem phim, đọc báo, lướt web thoải mái hơn nhiều.

Bạn có thể chơi game, chia sẻ ảnh, phát cùng một bài hát tới Galaxy S4 khác qua ứng dụng Group Play. Ứng dụng kết nối các điện thoại thông qua kết nối Wi-Fi. IPhone 5S chỉ cho phép  lap dat camera quan sat tai ha noi  bạn trao đổi những thứ cơ bản như ảnh, đường liên kết web và thông tin danh bạ.

Ứng dụng máy ảnh có nhiều “chiêu” hay. Ví dụ, bạn có thể tự động xóa chủ thể bị rung trong hậu cảnh hoặc tự tạo ảnh động (GIF). IPhone 5S chỉ có tính năng quay phim slow-motion và bộ lọc kiểu Instagram.

Tính năng Smart Stay giữ mànCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Hình Galaxy S4 luôn sáng khi bạn nhìn vào. Nó nhận diện đôi mắt của bạn bằng máy ảnh trước. Đó là tính  lap camera quan sat  năng vô cùng hữu dùng vì có thể ngăn màn hình điện thoại bị tắt trong khi đang đọc gì đó.

Smartphone của Samsung dùng cổng micro USB tiêu chuẩn để sạc và đồng bộ với máy tính. Những dây nối này vô cùng dễ kiếm và rẻ hơn nhiều so với cổng Lightning độc quyền của Apple.

Một điểm thú vị nữa là Galaxy S4 có thể mở cùng lúc hai ứng dụng trên màn hình, thuận tiện khi bạn vừa muốn duyệt web vừa muốn xem video hoặc ảnh.

Du Lam

Theo BI


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang