Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

GOAL - CẦU TRƯỜNG RỰC LỬA: Cơ hội nhận 03 gift-code mỗi ngày lap dat camera

Hãy truy cập http://games.Bongdaplus.Vn/ ngay để hòa vào không khí hừng hực của GOAL - Cầu trường rực lửa

Thân chào các Nhà quản lý bóng đá tài ba. Ngay sau khi ra mắt server Bóng đá + tạiCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào   lap dat camera quan sat gia re  chi tiết  nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Địa chỉ games.Bongdaplus.Vn, GOAL - CẦU TRƯỜNG RỰC LỬA đã đón nhận một số lượng người chơi mới đông kỷ lục. Ngay lập tức đã xuất hiện những cuộc đua top gắt gao và gay cấn. Trong khí thế sục sôi ấy, ban quản trị chúng tôi hân hạnh được giới thiệu một chương trình vô cùng hấp dẫn người chơi. Mỗi ngày vào lúc 15h30, BQT sẽ tặng miễn phí 03 gift-code trên fanpage Facebook của Bongdaplus.Vn (https://www.Facebook.Com/BaoBongDa).


Đây là một cơ hội lớn để những gamer nhiệt tình và may mắn nhất có thể nhận được những cơ hội bứt phá ngoạn mục. Trong mỗi gift-code hàm chứa những vật phẩm cực kỳ có giá trị, giúp những Nhà quản lý dễ dàng thực hiện được những nhiệm vụ hóc búa và tăng cường sức mạnh đáng kể cho đội bóng thân yêu.


Còn chờ gì nữa! Hãy truy cập games.Bongdaplus.Vn và thành lập một đội bóng cho riêng bạn. Hãy thể hiện mình là một Nhà quản lý tài ba, với kiến thức sâu rộng về kỹ chiến thuật và khả năng quản lý siêu hạng. Tên tuổi của bạn sẽ được vinh danhAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

  lap camera quan sat  tại đây  trên những kênh truyền thông rộng lớn nhất. Tài năng của bạn sẽ được tưởng thưởng bằng phần quà hết sức có giá trị. Hãy tham gia để chứng tỏ bạn là người hâm mộ có tài năng!



Lưu ý và hướng dẫn


1. Lưu ý: Gift-code chỉ dùng được 1 lần cho 1 ngườiVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Chơi


2. Hướng dẫn các bước nhận Gift-code:


- Truy cập games.Bongdaplus.Vn


- Đăng ký và Đăng nhập tài khoản GOAL - Cầu trường rực lửa


- Thành lập đội bóng của riêng bạn


- Truy cập Fan page của Bongdaplus.Vn (https://www.Facebook.Com/BaoBongDa)


- Like để trở thành thành viên


- Copy Gift-code từ status của Fanpage


- Trở lại trang GOAL - Cầu trưởng rực lửa


- Bấm vào nút Nhập Gift Code ==> Dán code vào ô Nhập gift-code như hình vẽ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang