Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Loạt game online mở cửa tại VN trong tháng 10 lap dat camera

Tháng 9 vừa qua của làng game Việt được dân làm game gọi vui là "tháng trũng" của năm nên dễ hiểu, các webgame chất lượng thấp thống trị hoàn toàn khoảng thời gian này. Tuy nhiên, nhiều khả năng tình hình sẽ có sự chuyển biến tích cực khi sản phẩm chất lượng hứa hẹn sẽ được các NPH tập trung rải thảm cho quý cuối cùng của năm mà tiêu điểm là tháng 10.

Fever Mix

Fever Mixlà MMO client nhạc nhảy đồ họa 3D thế hệ mới do công ty Shanghai Asia Graph phát triển và hiện đã thuộc sở hữu của FPT Online. Hiện tại ở Trung Quốc, trò chơi vẫn trong giai đoạn thử nghiệm Closed Beta, phiên bản chính thức dự kiến được mở cửa trong tháng 10 tới. Trò chơi đã được phân phối ở 2 quốc gia là Thái Lan, Singapore và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ tại các thị trường này.

Trailer Fever Mix.

Một trong những thế mạnh nhất củaFever Mixso với các game nhảy đã ra mắt tại VN hiện tại chính là khả năng hỗ trợ đa nền tảng. Người chơi có thể tải về bộ cài của game để trải nghiệm trên PC hoặc chơi trực tiếpÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Trên di động. Dữ liệu nhân vật của người chơi sẽ được lưu trực tiếp trên đám mây và đồng bộ giữa các nền   lap dat camera  đọc thêm  tảng, do đó game thủ có thể đắm mình trong những điệu nhảy rộn ràng của trò chơi ở bất cứ nơi đâu. Theo chia sẻ mới nhất từ FPT Online cho Game Thủ.Net, phiên bản dành cho mobile sẽ được cho ra mắt sau bản client.

Các chế độ chơi đáng chú ý khác của game gồm Music (Nhạc), Dance (Vũ đạo) và Story (Nhảy theo cốt truyện). Một số mode nhảy thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng từng tham gia thử nghiệm là Fantasy Dong (kiểu nhảy pha trộn giữa kiểu truyền thống và chế độ trống để thử thách khả năng phản xạ của người chơi), Lovely Journey (chế độ chơi được thiết kế mang cảm hứng từ phim hoạt hình)...

Siêu Quậy Cầu Trường

Siêu Quậy Cầu Trườngcó tên gốc là Chagu Chagu do Anipark của Hàn Quốc phát triển và được phát hành bởi Netmarble tại quốc gia này vào đầu tháng 4 năm nay.

Game thuộc thể loại game mô phỏng, có gameplay gần giống với dòng game bóng đáFIFA Onlinetruyền thống. Điểm mạnh của game casual này so với những game bóng đá khác trên thị trường đó là game rất mượt, dễ điều khiển, rất vui nhộn. Đặc biệt phong cách đồ họa 3D theo lối Chibi tạo cảm giác hoàn toàn mới lạ cho người chơi khi trải nghiệm tựa game bóng đá thú vị này.

Video gameplay Siêu Quậy Cầu Trường.

Theo đánh giá từ những game thủ tại Hàn Quốc, để chơi haySiêu Quậy Cầu Trườngcũng không phải là điều đơn giản. Ngoài việc sử dụng các phím di chuyển và các chiêu thức cơ bản như chạy và sút, người chơi còn có thể kết hợp các phím Q và Z để cầu thủ có thể thực hiện các kỹ năng đặc biệt như đảo bóng, sút má ngoài, ngả bàn đèn…

Đặc biệt việc lựa chọn từ những yếu tố rất nhỏ như điều kiện thời tiết trên sân phù hợp với thể trạng sức khỏe của cầu thủ cũng  camera onetech  là yếu tố góp phần khiến game thủ không chỉ thể hiện sự nhanh tay, nhanh mắt mà còn đầy tinh tế khi tham giaSiêu Quậy Cầu Trường. Bên cạnh đó phần âm thanh trong game như tiếng còi, tiếng khán giả cũng tạo được không khí rất hào hứng, chưa kể phần lồng tiếng bình luận viên chuyên nghiệp.

Game online "bản sao" Clash of Clans của VNG

Dự án trò chơi (hiện chưa có tên chính thức) thuộc sở hữu của studio phát triển gameTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Miền Bắc (GSN) của VNG. Lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu, trò chơi được studio này tự sản xuất "mượn ý tưởng" từClash of Clans- trò chơi bom tấn trên iOS. Nói là lấy ý tưởng song trên thực tế, có thể thấy dự án trò chơi hiện chưa được công bố tên chính thức này có thiết kế hình ảnh được sao chép lại khá nhiều từClash of Clans, từ tông màu, mô típ thiết kế thành trì, binh chủng...

Theo chia sẻ từ một thành viên của studio GSN, dù dự án mới của họ có sử dụng lại ý tưởng thiết kế củaClash of Clanskhá nhiều, song vẫn đảm bảo một số nét khác biệt. Chẳng hạn, trongClash of Clans, trụ phòng không là hình pháo hoa thì trong dự án game người Việt tự sản xuất này, pháo phòng không lại mang thiết kế hiện đại.

Lối chơi sản phẩm của GSN về cơ bản tương đối giống vớiClash of Clans.
Công việc chính của game thủ là xây dựng, mở rộng, phát triển thành trì, thu thập tài nguyên, đào tạo binh lính để đánh bại người chơi khác. Một tính năng độc đáo của trò chơi trên íOS là   lap camera  chi tiết tham khảo  thả quân tấn công thành địch cũng được GSN mang sang sản phẩm của họ.

Game online bí ẩn mang hơi hướm God of War

Theo tìm hiểu của Game Thủ.Net, trong vài ngày tới đây, Soha Game sẽ tung ra một sản phẩm game online chơi trên PC thuộc thể loại nhập vai hành động có nội dungMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Được xây dựng mang âm hưởng củaGod of War.

Lấy bối cảnh thần thoại châu Âu, trò chơi sẽ cho game thủ đi chinh phục từng vị thần từ Ares, Hades, Poseidon, Zeus trên đỉnh Olympus, tương tự như kỳ tích mà Kratos đã thực hiện trongGod of War. Điểm đặc biệt là sau khi bị thu phục, các vị thần này sẽ trở thành đệ tử đắc lực của nhân vật người chơi, tương tự như vai trò của một tùy tùng.

Nhìn chung, khó có thể hi vọng sản phẩm sắp về VN này sẽ có sự đột phá bởi trên thực tế, chưa có game online nào hiện nay có thể tái hiện một cách đầy đủ và trọn vẹn hình tượng chiến thần cũng như cuộc chiến với các vị thần địch thủ trên Olympus, kể cả những sản phẩm hạng A trên thế giới. Do đó, nhiều khả năng trò chơi dựa hơiGod of Warsắp tới sẽ chỉ là cái bóng mờ của chiến thần Kratos mà thôi.

Hoàng Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang