Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Một số tính năng ẩn của iOS 7 trên iPhone và iPad lap dat camera

IOS 7 sở hữu rất nhiều tính năng mới nổi bật như giao diện "thiết kếMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Phẳng", control center giúp tùy chỉnh nhanh,... Nhưng còn một số chức năng khác không được Apple giới thiệu. GenK sẽ liệt kê một số tính năng không được Apple nói tới trong buổi giới thiệu  camera onetech  hệ điều hành iOS 7.

1. Xem thời gian gửi/nhận tin nhắn

Hệ điều hành iOS 6 đã thiếu mất tính năng thiết yếu này. Với iOS 7, người dùng hoàn toàn có thể xem được chi tiết thời gian gửi cũng như nhận tin nhắn trong cuộc hội thoại.

Để xem thời gian, kéo ngón tay từ một tin nhắn bất kỳ sang bên trái màn hình, toàn bộ thời gian gửi/nhận sẽ hiện lên.

2. Nút xóa tin nhắn được bố trí hợp lý hơn

Thay vì nhấn vào chữ "Edit" ở góc trên bên phải như iOS 6 để thực hiện xóa một tin nhắn trong cuộc trò chuyện.Tại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng  lap camera ha noi  giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Trên iOS 7, người dùng cần giữ tay vào tin nhắn cần xóa, chọn "More" để thực hiện tác vụ.

Nút "Edit" trước đây đã được thay bằng "Contact", giúp việc truy cập xem thông tin liên lạc thuận tiện và hợp lý hơn nhiều so với phiên bản hệ điều hành cũ.

3. Chức năng tự thiết lập báo rung

HệSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

 lap dat camera quan sat gia re  điều hành mới có thể giúp người dùng làm chủ thiết bị và tăng tính cá nhân hóa lên cao hơn. Bên cạnh việc cung cấp bộ nhạc chuông mới, iOS 7 hỗ trợ tự tạo báo rung ngay trong phần cài đặt. Người dùng có thể chạm tay vào màn hình để tạo rung theo ý thích.

Để thiết lập, vào Settings => Sounds => Ringtons => Vibration => Create New Vibration.

4. Chúc mừng sinh nhật

Một chức năng ít người biết tới nhất đó là thiết bị sẽ tự động chúc mừng sinh nhật bạn, với điều kiện bạn đã cập nhật đầy đủ thông tin vào hồ sơ. Đồng thời Siri sẽ nhắc nhở bạn làm một điều gì đó trong ngày này. Chức năng thông báo Notification sẽ cập nhật thông tin giao thông vào buổi sáng ngày sinh nhật bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang