Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những smartphone giá rẻ đáng chọn hiện nay lap dat camera


Nokia Lumia 520
Nokia Lumia 520 là điện thoại Windows Phone 8 có thể khiến cho hệ điều hành di động của Microsoft tỏa sáng. Sở dĩ vậy là vì sản phẩm có giá khá thấp, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng về một chiếc smartphone. Máy sở hữu màn hình IPS 4-inch khá nhạy, đáp ứng tốt kể cả khi người dùng sử dụng găng tay.


Lumia 520 mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8227 lõi đôi tốc độ 1GHz, đồ họa Adreno 305, RAM 512MB, bộ nhớ trong 8GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ microSD. Máy hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8. Máy tích hợp camera 5MP ở mặt sau, ống kính khẩu độ F/2.4, có khả năng quay video 720p. Máy trang bị nguồn pin 1.430mAh cho phép đàm thoại liên tục trong 14,5 tiếng mới phải sạc pin. Sản phẩm có giá khoảng 3,3 triệu đồng (hàng chính hãng).
Nokia Lumia 620
Nokia Lumia 620 là thiết bị Windows Phone 8 giá phải chăng của nhà sản xuất Phần Lan nhưng giống như 520, điện thoại này cũng có rất ít dấu hiệu cho thấy cắt giảm chi phí. Tuổi thọ pin và camera của Lumia ở mức trung bình. Máy sở hữu màn hình 3,8-inch, độ phân giải 800x480 điểmCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham  lap dat camera quan sat gia re  quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Ảnh. Nokia Lumia 620 là smartphone tầm trung khá xinh xắn và đầy màu sắc. Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng siêu nhạy cỡ 3,8-inch, độ phân giải 800 x 480 điểm ảnh, cho phép đáp ứng tốt kể cả khi bạn dùng găng tay. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi đôi, tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB, đồ họa rời Adreno 305.


Máy tích hợp camera 5MP ở mặt sau, hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p đạt 30 khung hình/giây, camera phụ 0,3MP và nguồn pin 1.300 mAh. Nokia Lumia 620 hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8 và có giá khoảng 3,9 triệu đồng (hàng xách tay).
Sony Xperia E


Sony Xperia E là smartphone Android giá rẻ vượt trội với chất lượng cuộc gọi tuyệt vời. Cấu hình phần cứng của máy cũng thuộc tầm khá so với mức tiền người dùng phải bỏ ra. Với giá bán 3,1 triệu đồng, máy sở hữu màn hình 3,5-inch, độ phân giải 480x320 điểm ảnh, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S1 lõi đơn, tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, tích hợp camera 3,2MP và nguồn pin 1.530mAh. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.2 và có ba màu đen, trắng, đỏ để lựa chọn.
Galaxy Trend


GalaxyÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ  lap dat camera quan sat tai ha noi  xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Trend có thiết kế giống với những mẫu smartphone cao cấp, nhưng giá “mềm” chỉ 3,9 triệu đồng. Galaxy Trend được trang bị một cấu hình khá ổn so với tầm giá, bao gồm màn hình rộng 4-inch độ phân giải 800x480, sử dụng công nghệ LCD TFT cho góc nhìn rộng. Máy có vi xử lý đơn lõi tốc độ 1GHz của Qualcomm, 768MB bộ nhớ RAM với ổ cứng 4GB, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với dung lượng 1.500 mAh, sử dụng 3G và Wi-Fi thường xuyên, pin giúp máy có thể hoạt động được từ 1 ngày, thậm chí là gần 1 ngày rưỡi. Máy tích hợp camera 5MP ở mặt sau kèm theo đèn flash LED và chức năng lấy nét tự động.
Motorola Razr XT910
Motorola Razr XT910 nổi bật với thiết kế mảnh mai, mỏng 7.1mm và trang bị kính chống trầy xước, phía sau là lớp vỏ chế tác bằng chất liệu sợi Kevlar. Máy trang bị bộ xử lý lõi đôi 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Máy sở hữu màn hình Super Amoled rộng 4,3 inch, giao diện MotoBlur, máy ảnh 8MP với khả năng quay phim full HD và camera HD ở trước. Razr cũng đi kèm nhiều tính năng độc quyền như Zero Motion Blur chống nhòe, phần mềm Smart Actions cá nhân hóa cách quản lý máy hay Motorola Cast cho phép truy cập với máy  lap camera  tính để xem các dữ liệu cá nhân dễ dàng hơn.


Máy sử dụng pin có dung lượng 1780mAh, cho phép đàm thoại liên tục trong 12,5 tiếng ở chế độ 3G và 9 tiếng xem phim liên tục. Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 3,7 triệu đồng.
HTC Windows Phone 8S
HTC Windows Phone 8S được đánh giá là smartphone Windows Phone có thiết kế đẹp, giá tốt và âm thanh Beats tuyệt vời. Máy khá vuông vức, mỏng, thân hình gọn gàng, hai mặt trước sau phẳng lì không lồi lõm, toàn bộ mặt sau của máy được làm bằng nhựa PolyCarbonate.


Máy sở hữu màn hình 4-inch, độ phân giải 800x480 điểm ảnh, bộ xử lý Snapdragon S4 đủ mạnh để có thể chơi cả game 3D và thời lượng sử dụng pin trung bình. Máy trang bị bộ xử lý lõi kép 1 GHz và RAM chỉ 512 MB. Máy tích hợp camera 5MP720p, và chỉ 4 GB dung lượng lưu trữ nội bộ (mặc dù có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB). HTC 8S chạy trên hệ điều hành WP8 mới nhất của Microsoft. Sản phẩm có giá 3,4 triệu đồng.


Tuệ Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang