Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

100m2 nhà cấp 4 đơn tầng đáng xây

 Kính gửi Chuyên mục Nhà đẹp! 

 Tôi có mảnh đất ngang 4m, dài 25m phía trước là đường rộng 6m. Tôi dự kiến xây nhà cấp 4 vì khả năng tài chính có hạn.  

 Tôi muốn bố trí nhà như sau: Tầng trệt có sân trước và sân sau, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, 2 phòng ngủ và 2 toilet (trong phòng ngủ chính và ở ngoài).  

 Nhờ chuyên mục tham vấn giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách đương đại (nhà phố hoặc vi la phố). Tôi xin thực tâm cảm ơn! 

 giải đáp: 

Với  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  diện tích khu đất của anh chị chúng tôi tham vấn như sau:

Vì nhu cầu của anh chị chỉ xây tầng trệt mà có tới 2 phòng ngủ nên chúng tôi tạo một giếng trời ở giữa nhà nhằm tạo độ thông thoáng cho gian bếp, phòng ngủ và phòng vệ sinh chung. Phòng ngủ phía sau có tầm nhìn ra sân sau, anh chị có thể thiết kế thêm tiểu cảnh cho không gian sống trở thành sinh động hơn.

Mặt bằng thiết kế của ngôi nhà.

Đối với dạng nhà ống đơn tầng tầng, để tằn tiện hoài xây dựng đến mức thấp nhất thì anh/chị có thể chọn lọc vật liệu tôn cho phần mái nhà.

Phần  lap camera ha noi  mái lợp tôn kiệm ước phí.

Mặt cắt dọc ngôi nhà để anh/chị mường tượng quờ quạng không gian sống dễ dàng.

Phần mặt tiền nhà anh/chị đơn giản chỉ là cổng chính. Kiểu dáng cổng anh/chị có thể tham khảo trên mạng Internet để tìm được mẫu mã yêu thích và hợp túi tiền.

Gợi ý phối cảnh mặt tiền với cổng dựng  lap dat camera quan sat tai ha noi  khung bê-tông, cửa sắt thưa màu trắng đương đại, trải qua.

Thêm vào đó, chúng tôi xin gợi ý anh chị một số cách bài trí nội thất đẹp cho không gian phòng khách và phòng ngủ trong nhà.

Không gian phòng khách và phòng bếp liên thông, nên, chúng tôi tạo một quầy bar nhỏ vừa tăng thêm không gian lưu trữ cho bếp vừa là khoảng ngăn cách tự nhiên hai khu vực.

Nội thất được chọn lựa đơn giản, không cầu khí để không làm không gian thêm chật chội.

Đối với phòng ngủ nhỏ nên chọn phong cách bài trí nhẹ nhàng. Phần tủ xống áo đặt sát tường ra vào giúp tằn tiện diện tích. Giường ngủ kê gần cửa sổ đón sáng, nhiều không khí.

Một chiếc đèn bàn và một hai khung ảnh treo tường làm căn  lap dat camera quan sat gia re  phòng sinh động hơn.

Phòng ngủ lớn trải qua, ấm áp với gam màu nâu nhẹ và be sữa. Đồ nội thất vẫn được lựa chọn khôn xiết đơn giản. Vì không gian nhỏ, anh/chị không nên "tham" bày nhiều đồ sẽ mất thẩm mỹ.

Cửa sổ kính lớn lắp màn chụp hút sáng cho căn phòng. Phòng ngủ này có view cực đẹp nhìn ra khu vườn nhỏ sau nhà.

Chúc anh/chị xây được ngôi nhà chấp thuận!

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

 Mời  lap dat camera gia re tai ha noi  các bạn xem thêm các mẫu tham vấn thiết kế nhà ở đẹp: 

Tham mưu xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

"Chịu chơi" xây nhà 4 tầng vì đất bé

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang