Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Gaming for good, tại sao không ? lap dat camera




Bachir "Athene" Bourmaza


Game thủ chuyên nghiệp Bachir "Athene" Bourmaza là một game thủ đã quá nổi tiếng trên youtube với những video chơi game đỉnh cao của mình cùng bạn bè. Một game thủ pro với rất nhiềuTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện  lap dat camera quan sat gia re  ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Video phong phú với các thể loại game khác nhau. Từ World of Warcraft, Diablo cho đến các game thể loại Moba như DotA, LoL hay các game như Minecraft .


Athene không chỉ được biết đến là một game thủ chuyên nghiệp, hay một youtube partner . . . Mà anh còn được biết đến là một người vui tính và tốt bụng. Nhận thấy được những mảnh đời cực khổ xung quanh mình và trên khắp thế giới, Athene từ bé đã mong muốn được giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh đó.


YoutubeChannel của Athene


Với khả năng chơi game của mình, Athene đã dồn rất nhiều tâm huyết vào các video do anh và bạn bè tự quay lại những buổi chơi game của mình. Không chỉ cho mọi người thấy sự pro của mình, anh còn có các video hướng dẫn phối đồ, phối skill ( các game WoW và Diablo) cho các game thủ khác làm theo.

Anh cũng bắt đầu làm vlogger , đem đến cho mọi người tiếng cười từ các video về game Minecraft, những trận đấu vui mà chất của LoL.


Chiến dịch quyên góp của Athene


Athene bắt đầu cuộc vận động quyên góp của mình từ năm 2012 với số tiền khởi điểm là 1 triệu đô la. Chiến dịch mang tên ShareCraft (được đặt tên theo Minecraft) 2012 kéo dài đến 2013 do AtheneVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại   lap dat camera quan sat tai ha noi  chi tiết tham khảo  analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Khởi xướng được rất nhiều người ủng hộ. Bằng cách bỏ tiền ra đổi lấy điểm tích lũy, với điểm tích lũy này, game thủ có thể dùng để đổi lấy key game trên các hệ thống như Steam, Uplay, Window Play với giá rẻ hơn giá gốc trên các hệ thống này.

Tính đến nay, Athene đã có được 6,5 triệu đô so với 1 triệu đô anh bỏ ra ban đầu. Và toàn bộ 6,5 triệu đô này đã được Athene quyên góp cho các tổ chức từ thiện. Đích thân anh cũng có một cuộc hành trình đến Châu Phi, và tại thế giới thứ 3 này, anh đã quay lại những khoảnh khắc, những   camera onetech  xem thêm  trải nghiệmVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Của mình và chia sẻ với game thủ trên toàn thế giới.

Hành trình của Athene tại Châu Phi


Có lẽ còn rất nhiều người coi game chỉ là một thú vui, chơi để cho vui, để thỏa mãn nhu cầu giải trí của bản thân. Số ít hơn thì đi sâu vào tìm hiểu các ý nghĩa mà game muốn truyền tải, học hỏi những điểm tốt từ các nhân vật trong game. Và càng ít hơn nữa những game thủ như Athene, chơi game để đóng góp cho xã hội. Người viết hi vọng Việt Nam chúng ta sẽ xây dựng một cộng đồng game thủ lớn mạnh và chơi game để đóng góp cho xã hội.


Gaming for good , why not ?


Nếu muốn chung tay cùng "Athene và bạn bè" giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trên khắp thế giới, hãy đóng góp một khoản nhỏ mà bạn kiếm được từ việc chơi game tại trang web Gamingforgood.Net

Tại trang web này, hãy chọn một game mình thích và bỏ một khoản tiền nhỏ ra để đóng góp, tích lũy điểm để có được tựa game đó. Sẽ không còn nữa việc chê bai game thủ không thể giúp ích cho xã hội.

Frost


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang