Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Xuất hiện loạt điện thoại Nhật xịn, sạc pin siêu tốc lap dat camera



Smartphone này sở hữu chip Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm và đến với màn hình cỡ 5-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét và tích hợp camera 13MP, tương tự như các smartphone cao cấp hiện nay. Máy có bộ nhớ trong dung lượng 64GB và có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Fujitsu Arrows A


Điều thú vị của Fujitsu Arrows A có thời lượng pin sử dụng tới 3 ngày và sạc đầy chỉ mất 10 phút. Ngoài ra, máy còn tích hợp đầu đọc dấu vân tay ở mặt sau máy và có thể hỗ trợ tính năng mở khóa bằng ngón tay. Fujitsu Arrows A sẽ đượcÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Bán ra thị trường trong tháng 12 tới.
Trong khi đó, Aquos Xx và Aquos Xx mini là hai thiết bị hàng đầu mới của nhà sản xuất Nhật Bản – Sharp. Aquos Xx sở hữu cấu hình mạnh mẽ gồm bộ xử lý Snapdragon 800, RAM 2GB và màn hình 5,5-inch, độ phân giải 1080p. Tuy nhiên, màn hình của máy sử dụng công nghệ S-CG SiliconCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela  lap dat camera quan sat gia re  theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những  lap dat camera quan sat tai ha noi  cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

TFT thay vì IGZO như dự đoán. Đó là công nghệ cũ hơn đã được sử dụng trong nhiều năm qua, Sharp đã chứng minh họ có thể sử dụng các tấm màn hình IGZO cho mật độ điểm ảnh cao hơn nhưng đơn giản họ sử dụng công nghệ cũ vì để hạ giá thành sản phẩm.

Aquos Xx


Ngoài ra, smartphone này còn trang bị nguồn pin 2600 mAh không thể tháo rời và bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng thêm nhờ thẻ nhớ microSD. Mặt sau máy tích hợp camera CMOS 16,3MP với khẩu độ f/1.9 và camera 1,2MP ở mặt trước. Sharp Aquos Xx sẽ phát hành ra thị trường trong tháng 12 tới và chưa tiết lộ về giá.

SharpTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Aquos Xx mini.


Trong khi đó, Sharp Aquos Xx mini có kích cỡ nhỏ hơn với màn hình 4,5-inch. Máy cũng được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và bộ nhớ RAM 2GB cùng màn hình độ nét cao 1080p và nguồn pin 2.120mAh.
Giống như “người anh em” cỡ lớn, thiết kế của Xx mini cũng tương tự, ngoại trừ có bờ rìa mỏng khá ấn tượng ở mặt trước, và thiết bị cũng có độ dày 9,8mm. Mặt sau máy tích hợp camera 13,1MP với khẩu độ tương tự f/1.9 và camera 1,2MP ở mặt trước. Thiết bị sẽ phát hành trong tháng 2 năm sau và chưa có giá chính thức.


Tuệ Minh - (Tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang