Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lộ diện smartphone Moto X giá rẻ của Google lap dat camera



Trước đây, Google cho biết, Moto X được sản xuất tại Fort Worth ở Texas và là sản phẩm được Motorola và Google sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Tuy nhiên, sẽ có phiên bản mới - Moto DVX giá rẻ hơn, sản xuất ở quốc gia khác.


TheoHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng  lap dat camera  tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Giới thạo tin, phiên bản này có giá rẻ hơn và có sẵn ở bên ngoài thị trường Mỹ nhưng có lẽ không có nhiều lựa chọn tùy biến như của Moto X hiện nay.


Những hình ảnh rò rỉ thể hiện 4 màu sắc khác nhau của Moto DVX gồm xanh, đỏ tía, trắng và đen. Đối với Moto X, Google cung cấp dịch vụ Moto Maker với 24 tùy chọn màu sắc khác nhau cho smartphone này. Tuy nhiên, màu sắc của Moto DVX có vẻ hơi khác so với hệ thống màu tùy chọn của Moto Maker.


VìCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc  lap dat camera quan sat gia re  Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Vậy, người mua Moto DVX có thể không có khả năng lựa chọn màu sắc của bộ phận bao quanh camera nhưng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Sản phẩm cũng có thể tháo rời vỏ mặt sau điện thoại. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng có thể thay thế nguồn pin khi cần và cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD. Trong khi đó, Moto X lại không có khe cắm thẻ nhớ như một mục đích của Google để người dùng tận dụng lưu trữ “đám mây” khi dung lượng lưu trữ vượt quá bộ nhớ trong.
Moto DVX sẽ được bán ra thị trường với giá 300USD không được trợ giá (hoặc thậm chí xuống mức 200USD). Theo giới thạo tin, sản phẩm này sẽ ra mắt trong tháng tới.


Tuệ Minh - (Theo GSM)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang