Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Loạt thiết bị di động đình đám lên kệ tại VN tháng 10 lap dat camera

Sau tháng 9 tràn ngập những sản phẩm siêu di động, người dùng sẽ tiếp tục đón nhận hàng loạt những sản phẩm bom tấn khác, đổ bộ trong tháng 10.

Sony Xperia Z1 (4/10)

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các nhà bán lẻ lớn đều đã cho nhận đặt trước Xperia Z1 – siêu phẩm di động đình đám nhất của Sony trong năm 2013. Xperia Z1 được đánh giá là smartphone toàn diện bậc nhất trên thị trường với cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, pin dung lượng lớn, màn hình đẹp và camera chất lượng cao. Đó là chưa kể đến khả năng chống nước của Z1, vốn rất hữu ích trong môi trường độ ẩm cao và mưa nhiều như ở Việt Nam.

Z1 được tích hợp chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB, màn hình 5 inch Full HD và camera sau độ phân giải 20,7 megapixel với ống kính G vốn thường xuất hiện trên các dòng máy kỹ thuật số Cyber-shot của Sony. Ra mắt ở thời điểm nhạy cảm hiện tại, Xperia Z1 sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đối thủ sừng sỏ như iPhone 5S, Galaxy Note 3, LG G2 hay Lumia 1020. Giá bán chính hãng của sản phẩm này là 16,99 triệu đồng, tương đương với Galaxy Note 3 của Samsung.

Nokia Lumia 1020 (5-10/10)

Rục rịch lên kệ từ cách đây khá lâu, các nhà bán lẻ cũng đã nhận đặt trước nhiều ngày nhưng phải đến tuần đầu tháng 10, chiếc điện thoại siêu chụp hình của Nokia mới chính thức lên kệ. So với các đối thủ, Lumia 1020 tỏ ra khá lạc hậu về cấu hình nhưng bù lại, nền tảng Windows Phone không yêu cầu cấu hình quá cao nên máy vẫn chạy rất mượt.

Điểm nhấn của Lumia 1020 chính là phần camera PureView 41 megapixel với cảm biến lớn nhất từ trước đến nay trên một smartphone (1/1,5 inch), ngoại  lap camera  trừ mẫuVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

808 PureView do chính Nokia sản xuất. Do đó, đây cũng sẽ là tiêu chí số một để người dùng chọn mua Lumia 1020 nhằm thay thế các mẫu máy ảnh point-and-shoot cồng kềnh và có phần bất tiện cho việc lưu trữ hoặc chia sẻ.

Lumia 1020 được tích hợp màn hình AMOLED 4,5 inch 720p, chip Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, pin 2.000 mAh và kích thước gần tương đương với một chiếc Lumia 920. Máy có giá bán chính hãng là 15 triệu đồng.

Google Nexus 7 2013 (giữa tháng 10)

Bước sang thế hệ thứ 2, chiếc Nexus 7 của Google đã được cải tiến triệt để. Nếu nhưVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Trước đây, sản phẩm này bị chê vì thiết kế có phần rẻ tiền và không được tích hợp camera sau thì hiện tại, cả 2 nhược điểm này đều đã được khắc phục. Cụ thể, Nexus 7 thế hệ mới có thiết kế mỏng, nhẹ hơn, bổ sung camera sau độ phân giải 5 megapixel.

Với mức giá chính hãng khoảng 6 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể hài lòng với một chiếc máy tính bảng 7 inch, tích hợp màn hình 1.920 x 1.200 pixel siêu nét, dùng chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz và có khả năng sạc không dây. Đây là một sản phẩm rất đáng được săn đón trong thời điểm mùa mua sắm năm nay.

Asus Fonepad Note (giữa tháng 10)

Cùng  lap camera quan sat  với Nexus 7, Fonepad Note nhiều khả năng sẽ được phân phối tại Việt Nam bởi Asus vào giữa tháng 10 tới. Hiện tại, giá bán của sản phẩm này chưa được tiết lộ. Fonepad Note được chính thức giới thiệu tại triển lãm Computex hồi tháng 6, tích hợp bút cảm ứng giống với dòng Galaxy  lap dat camera  Note của Samsung. Với kích thước màn hình lên đến 6 inch (độ phân giải Full HD) thì rõ ràng, đây cũng là một sản phẩm hướng đến nhóm đối tượng người dùng doanh nhân, cạnh tranh với Galaxy Note 3 và Xperia Z Ultra của Sony.

Không giống như các sản phẩm đình đám hiện nay – chủ yếu sử dụng chip của Qualcomm, Fonepad Note tích hợp chip lõi kép Clover Trail+ tốc độ 1,6 GHz của Intel. Máy dùng pin dungCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Lượng lớn, lên đến 3.200 mAh và camera sau 8 megapixel.

Sony Xperia C (giữa tháng 10)

Nếu là một tín đồ của Sony, cái tên Xperia C hẳn gợi cho bạn khá nhiều điều. Đây là mẫu máy lõi tứ giá rẻ, ra mắt từ tháng 6 cùng với chiếc Xperia Z Ultra đình đám. Tuy nhiên, kể từ thời điểm ra mắt thì Xperia C chỉ được bán giới hạn ở thị trường Trung Quốc với giá khoảng 6 triệu đồng.

Theo thông tin mới đây nhất, model này sẽ có mặt tại Việt Nam – cùng với các thị trường như Ấn Độ, Nga vào giữa tháng 10 này. Tại Ấn Độ, Xperia C sẽ có giá khoảng 5,4 triệu đồng trong khi tại Nga, giá bán của mẫu máy này khá cao – xấp xỉ 8 triệu đồng.

Sony Xperia C sở hữu những thông số hấp dẫn bao gồm màn hình 5 inch qHD (540 x 960 pixel), chip lõi tứ của MediaTek tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và camera sau 8 megapixel dùng cảm biến Exmor R (không phải loại Exmor RS mới nhất). Máy có độ mỏng 8,88mm, nặng 153 gram và thiết kế hơi giống với các dòng SP và ZR đã được bán ra tại Việt Nam.

Nếu được bán với mức giá dễ chịu tại thị trường Việt Nam, Xperia C chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng người dùng trong nước khi lên kệ.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang