Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Toàn cảnh Sony Show 2013 tại Việt Nam: Xperia Z1 và nhiều thiết bị tiên tiến lap dat camera

Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, Sony Show là sự kiện được rất nhiều tín đồ công nghệ mong đợi. Tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, tốt nhất của Sony từ siêu phẩm smartphone Xperia Z1, dòng tablet VAIO Tap 11, các dòng máy quay 4K, máy chụp ảnh Alpha, Cyber-shot cho tới các sản phẩm máy chiếu.

Một số sản phẩm được ra mắt lần này tại Sony Show:

XperiaThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả,  lap camera ha noi  tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Z1: Smartphone chống nước với thiết kế đẹp và camera chất lượng cao.

Tablet chạy Windows 8 mỏng nhất thế giới: VAIO Tap 11.

Action  camera onetech  Cam: Máy quay thể thao siêu mỏng với GPS, WiFi và điều khiển từ xa Live-View.

MDR-10, XBA-H: Tai nghe thế hệ mới của Sony.

MDR-10, XBA-H: Tai nghe thế hệ mới của Sony.

Kính giải trí cá nhân HMZ-T3: Giả lập màn hình kích thước tới 750 inch 3D.

MộtNgười  lap camera ha noi  dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Số dòng máy ảnh Alpha và NEX thế hệ mới.

Cyber-shot QX10, QX100: Máy ảnh kiểu dáng ống kính biến chiếc smartphone của bạn thành một máy ảnh chuyên nghiệp.

Máy quay 4K chuyên nghiệp của Sony.

Sony Show 2013 diễn ra tại 2 địa điểm:

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

- Thời gian: 10:00 - 20:00, ngày 27 - 29 / 9 / 2013

- Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1

HÀ NỘI

Thời gian: 10:00 - 20:00, ngày 18 - 20 / 10 / 2013

- Địa điểm: Vincom Mega Mall – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang