Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

11 tính năng vượt trội của Galaxy S4 so với iPhone 5S lap dat camera

1. Galaxy S4 có thể được sử dụng như một chiếc điều khiển tivi từ xa nhờ được gắn một mắt hồng ngoại trên đỉnh điện thoại.

2. Galaxy S4 đi kèm một chíp NFC cho phép bạn chuyển dữ liệu hoặc tương tác với một hệ sinh thái nhiều thiết bị ngoại vi bằng cách cho chúng sát lại nhau. Tính năng này giúp bạn có thể sử dụng điện thoại để trả cước điện thoại, trao đổi nội dụng với các điện thoại khác.

3. Bạn có thể tăng dung lượng cho ổ cứng của Galaxy S4 bằng cánh cắm thêm thẻ nhớ Micro SD. Chi phí mua thêm thẻ nhớ ngoài khá rẻ khoảng 20 USD cho một thẻ 32 GB.

Theo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần  lap camera quan sat  thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

4. Không nên một loại điện thoại thông minh nào có pin hoàn hảo, nên việc có thêm một bộ pin dự trữ như Galaxy S4 là một lựa chọn rất tiện ích  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  với nhất nhiều người.

5. Galaxy S4 có thể chạy mượt mà những video với độ phân giải 1080p HD. Đây là điều mà iPhone mà những loại điện thoại thông minh khác không thể làm được.

6. Nó có màn hình 5-inch rông hơn nhiều so với iPhone 5S.

7. Bạn có thể chơi game chia sẻ ảnh và nhạcĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Với những chiếc Galaxy S4 thông qua ứng dụng Group Play được kết nối bằng Wi-Fi. IPhone 5S chỉ cho phép bạn chia sẻ những dữ liệu cơ bản như ảnh, đường link và thông tin liên lạc.

 lap dat camera quan sat gia re 

8. Ứng dụng camera của Galaxy S4 có rất nhiều tiện ích. Ví dụ, bạn có thể tự động xóa mờ hình nên hay tạo ảnh động. Trong khi đó, camera của iPhone 5S chỉ có tính năng quay chậm và một số chức năng lọc như Instagram.

9. Tính năng Smart Stay giúp màn hình của Galaxy S4 sáng hơn khi bạn nhìn vào nó nhờ khả năng nhận diện mắt sử dụng một camera chuyên dụng. Điều này ngăn màn hình bị tối đen khi bạn đang đọc.

10. Galaxy S4 sử dụng cổng USD tiêu chuẩn để sạc pin hay kết nối với máy vi tính. Tính năng này thuận tiện hơn với cổng Lightning đặc biệt của iPhone 5S.

11. Galaxy S4 có thể chạy hai ứng dụng trên màn hình cùng một lúc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang