Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mỹ giúp Nhật nâng cấp 4 máy bay cảnh báo sớm lap dat camera

Theo hợp đồng trị giá khoảng 950 triệu USD này, Nhật Bản đã yêu cầu Mỹ cung cấp một gói nâng cấp hệ thống máy tính, cho phi đội máy bay cảnh báo sớm trên không E-767 của họ, bao gồm 4 hệ thống hỗ trợ đối kháng điện tử (ESM), 8 hệ thống nhận dạng địch-ta thế hệ mới AN/UPX-40, 8 bộ tiếp sóng nhận dạng địch-ta AN/APX-119 và 4 máy tính mật mã KIV-77 của công ty Raythoen.

Gói nâng cấp này còn bao gồm cả việc thiết kế và sản xuất, hỗ trợ và thử nghiệm thiết bị, cung cấp phụ tùng thay thế, huấn luyện nhân viên và trang bị, giáo án và tài liệu kỹ thuật huấn luyện, lắp đặt và kiểm tra, cũng như hỗ trợ các đơn vị có liên quan khác.

Theo DSCA, thương vụ này sẽ nâng cấp năng lực điều khiển và kiểm soát AWACS cho Nhật Bản, đồng thời giúp phi đội AWACS của nước này tương thích hơnKết quả điều tra cho thấy  lap dat camera gia re tai ha noi  định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Với tiêu chuẩn của phi đội AWACS thuộc Không quân Mỹ.


Máy  lap dat camera quan sat gia re  bay cảnh báo sớm trên không E-767 của Nhật


Bộ phận Hệ thống Quốc phòng Tích hợp của Boeing sẽ là nhà thầu chính cho chương trình nâng cấp 4 chiếc máy bay cảnh báo sớm E-767 này.

Máy bay cảnh báo sớm trên không E-767, được phát triển từ máy bay dân dụng Boeing 767-200 với việc trang bị hệ thống kiểm soát trên không và radar giám sát AN/APY-2 của máy bay Boeing E-3 Sentry, được thiếtTheo Tổng cục Hải quan, container  camera onetech  hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Kế để đáp ứng yêu cầu phòng không và phòng thủ chiến thuật của Không quân Phòng vệ Nhật Bản và đã được biên chế hoạt động từ tháng 5-2000.

Bốn chiếc E-767 của Nhật Bản hiện do phi đội kiểm soát và cảnh báo sớm trên không AEWG của Không quân Phòng vệ Nhật Bản vận hành, tại Căn cứ không quân Hamamatsu ở miền trung nước này.

Đức Hùng
Theo Airforce-Technology


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang