Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Chiến binh Huyền thoại “đổ bộ” lên AppStore lap dat camera

Ngày hôm nay, Chiến binh Huyền thoại – Game đấu thẻ tướng với game play cực lạ đã chính thức có mặt trên AppleStore, hứa hẹn sẽ làm“khuynh đảo” làng game mobile Việt.

Được giới thiệu qua Clip chế Gấu Cuối đình đám, Chiến binh Huyền thoại ( CBHT ) đã khiến cộng đồng hết sức tò mò với phong cách chơi game màn hình dọc hoàn toàn khác biệt. Ra mắt phiên bản OpenBeta dành cho các máy Jailbreak vào ngày 23/08, CBHT đã mang tới cho cộng đồng game thủ dòng game đấu thẻ tướng mới lạ với gameplay độc đáo, thông minh và có tính chiến thuật cao.


Tuy vậy, sự hạn chế của phiên bản Jailbreak khiến nhiều game thủ gặp khó khăn, bất tiện khi tải và chơi game, điều đó cũng khiến các “anh tài” của làng game vẫn chưa được hội ngộ với nhau. Trên FanPage và forum, rất nhiều game thủ tỏ ra nôn nóng khi chưa được chạm tay vào tựa game đặc sắc này.




SauNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây  camera onetech  đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Thời gian liên tục cập nhật và hoàn thiện các tính năng vốn có của phiên bản OB với sự trợ giúp không nhỏ của cộng đồng, NPH SohaGame đã cho ra mắt phiên bản AppleStore của tựa game này vào ngày hôm nay. Đây chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ của CBHT , đánh dấu những bước đi đầu tiên cho thể loại game đấu thẻ tướng tại Việt Nam.




Với CBHT , các tín  lap dat camera  đồ gMO có thể tha hồ chơi game mà không lo bị “hút máu”, tuy nhiên, không vì điều này mà CBHT mất đi tính gây nghiện. Việc sưu tập, sắp xếp và chỉ huy đội hình thẻ tướng chắc chắn sẽ mang tới cho game thủ những trải nghiệm thực sự thú vị.




XuấtAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Phát từ nỗ lực xây dựng một tựa game vì cộng đồng, CBHT đã mở lối đi riêng để trở thành một tựa game “hit” trong rừng game smartphone hiện nay. Ngay bây giờ, các bạn có thể dễ dàng download và thưởng thức CBHT trên chiếc smartphone thời thượng của mình.


Hiện tại, game cũng đã hoàn thiện và cho ra mắt phiên bản Android, tuy nhiên sau vài ngày nữa mới có thể chính thức lên kệ GooglePlay. Nhưng vào thời điểm này, các gamer Android vẫn có thể trải nghiệm Chiến binh qua link download trực tiếp ở dưới.


Nhân dịp game chính thức “đổ bộ” lên AppStore, game có các ưu đãi cho người chơi như sau:


ƯU ĐÃI

X1,5  lap camera quan sat  Vàng; X1,5 EXP khi chiến đấu

X2 lần số lượt đi các bản đồ Sự kiện

THỜI GIAN :

Từ 10h ngày 1/10/2013 đến ngày 7/10/2013









TảiHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Bản AppStore tại đây !

Tải bản Android tại link sau:

Bản Android HD 1.0.1

Bản Android Mini 1.0.1

Facebook: https://www.Facebook.Com/chienbinhhuyenthoaionline

Website: http://chienbinh.Sohagame.Vn

Forum: http://forum.Soha.Vn/forums/1075-Chien-Binh-Huyen-Thoai.Html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang