Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

YouTube tích hợp Google+ mở rộng phần ý kiến lap dat camera

Tuy nhiên, ông trùm tìm kiếm này đã không ngồi yên nhìn "đứa con yêu" của mình chịu thất bại. Hành động mới nhất của Google nhằm cứu Google+ là tích hợp Google+ vào phần bình luận ​​của YouTube.

Bắt đầu từ tuần này trên các tab thảo luận kênh và trên tất cả các video, Google+ Circles sẽ là một tính năng chính bình luận, nêu ý kiến ​​trên YouTube. Nó sẽ cho phép người dùng chuyển ý kiến ​​củaTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120  camera onetech  xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị   lap dat camera quan sat gia re  tại đây  nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Mình tới những bạn bè trong vòng kết nối trên Google+. Ngoài ra, mọi người có thể bình luận công khai hay riêng tư.

Google+ đã được phần nào tích hợp với YouTube và ý kiến ​​bình luận củaTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn   lap dat camera  click here  có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Người dùng sẽ chuyển sang bình luận sử dụng tên Google+ của họ thay vì tên người dùng YouTube. Khi người dùng chuyển sang tên với Google+ trong một thời gian nhất định mà không có chuyển đổi trở lại thì mặc nhiên người dùng đó trở thành thành viên của mạng xã hội Google+. Với cách này, Google+ sẽ tăng số lượng thành viên nhanh chóng.

YouTube cũng đang được cải thiện bình luận trong nhiều cách phổ biến thiết thực cho các chủ sở hữu kênh như tự động phê duyệt ý kiến ​​từ người hâm mộ nhất định.

Theo Neowin


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang