Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Trung Quốc gỡ bỏ lệnh cấm console sau 13 năm lap dat camera

Xác nhận từ các thông tin trước đó, chính phủ Trung Quốc đã thông báo rằng sẽ kết thúc lệnh cấm kéo dài 13 năm về việc buôn bán các thiết bị chơi game console trong nước.

Theo báo cáo của Wall Street Journal, những tin tức được công bố ngày hôm qua từ Quốc vụ viện, tức chính phủ của nước này coi đây như một phần của việc thành lập khu vực tự do thương mạiLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển.  lap dat camera quan sat tai ha noi  “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Mới ở Thượng Hải.

Các sản phẩm console sẽ không phải chui lủi dưới các hình thức khác.

Theo đó, các công ty nước ngoài hoạt động kinh doanh và sản xuất trong khu vực thương mại mới sẽ có thể bán sản phẩm trên toàn Trung Quốc, miễn là họ được sự chấp thuận từ Bộ Văn hóa.

Mặc dù console đã bị cấm ở Trung Quốc hơn một thập kỷ qua, tờ Wall Street Journal cũng chỉ ra rằng trên thực tế các công ty vẫn bán được mặt hàng của mình thông qua những kênh "không chính thức" như cửa hàng bán lẻ tư nhân trong một số trung tâm thương mại.

Thông tin này tiếp nối sau khi Microsoft công bố việc kết hợp đầu tư 237 triệu USD qua việc liên doanh với công ty truyềnAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng  lap dat camera gia re tai ha noi  CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên  lap camera  địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Hình Trung Quốc, BesTV trong khu vực thương mại tự do để tạo ra các sản phẩm phụ vụ "trò chơi gia đình và các dịch vụ liên quan."

Microsoft sẽ làm được gì với vị thế "kẻ đi trước"?

Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm buôn bán các thiết bị console vào năm 2000, với lý do ngăn chặn việc bán các sản phẩm này sẽ gây tác hại đến sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ em trong nước. Trong khi đó, các thiết bị cảm ứng và điện thoại thông minh, như iPhone và iPad, lại được cho phép bởi vì họ không bị coi là thiết bị chơi game.

Bảo Nam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang