Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ra mắt Find Mirror phiên bản màu đen lap dat camera

Khoảng hơn một tháng sau khi Find Mirror có mặt trên thị trường, nhà sản xuất Oppo tiếp tục cho ra mắt phiên bản màu đen của chiếc điện thoại này cùng với bản màu trắng trước đó.

Phiên bản màu đen trông khá cứng cáp của Find Mirror

Ngoại trừ lớp vỏ mặt trước và mặt sau phủ toàn đen thì chiếc Find Mirror này vẫn giữ nguyên cấu hình so với phiên bản màu trắng.

Điện thoại thông minh Find Mirror có thiết kế mỏng và nhẹ, thân máy nguyên khối được làm bằng chất liệu polycarbonate kết hợp với hợp kim tạo độ bền, nhưng vẫn khá nhẹ và vừa vặn khi cầm trên tay.

Máy trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch có độ phân giải HD (1280x720 pixel), bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz sử dụng công nghệ 28nm, RAM 1GB, giúp tiêu haoDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Năng lượng thấp, và bộ nhớ trong dung lượng 16GB. Camera chính 8MP với ống kính khẩu độ F2.0, kích thước cảm quang 1/3.2 inch, bộ lọc thủy tinh màu xanh, chip xử lý hình ảnh IPS riêng biệt cho phép chiếc smartphone này chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu  lap dat camera quan sat tai ha noi  sáng. Trong khi camera trước 2MP hỗ trợ đàm thoại video kèm chế độ chụp Beauty Plus và Rewind.

Vỏ đựng máy cũng có sự khác biệt khi phủ toàn bộ màu đen

Bên trong bao gồm máy, sạc, giắc cắp tai nghe, và cáp kết nối

Find Mirror sở hữu màn hình kích thước 4,7 inch

Mặt sau trang bị camera 8MP với ống kính khẩu độ F2.0

Kích thước cảm quang 1/3.2 inch, bộ lọc thủy tinh màu xanh, chip xử lý hình ảnh IPS riêng biệt cho phép chiếc smartphoneĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống  lap camera quan sat  bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Này chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Mặt sau máy thiết kế dạng vân ca-rô giúp chống trượt khi cầm trên tay

Find Mirror có kích thước siêu mỏng chỉ 7,3mm, trọng lượng nhẹ 110g

Cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng

Đỉnh máy là giắc cắm tai nghe 3.5mm

Phía  lap dat camera  dưới là cổng kết nối microUSB

MáyXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Có thiết kế sang trọng khá giống đàn anh Find 5

Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang