Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Vỏ ốp kiêm sạc pin bằng tay cho iPhone lap dat camera

Mipwr Dynamo được thiết kế giống như tất cả những chiếc vỏ ốp thông thường khác. Tuy nhiên, khi chiếc iPhone của bạn đã cạn pin, bạn có thể mở cần nạp điện bằng tay được giấu ở bên hông của vỏ ốp để bắt đầu sạc điện.

Play

Mipwr Dynamo hoạt động trên nguyên tắc cảm ứng điện từ, tức khai thác điện năng thông qua môi trường từ tính. Một miếng nam châm được đặt bên trong vỏ ốp sẽ biến năng lượng từ các động tác ấn của tay bạn thành điện năng cung cấp điện năng choTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra,  lap camera ha noi  tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Điện thoại.

Thực tế, việc sử dụng cảm ứng điện từ không phải là một ý tưởng mới. Nó đã được sử dụng khá phổ biến trong nhiều sản phẩm đời sống hàng ngày, từ những nồi cơm điện cho tới các bàn chải đánh răng điện.

Theo thông tin từ đội sáng chế Mipwr Dynamo, mỗi một phút tay bạn ấn vào cần có thể tạo ra năng lượng đủ để duy trì cuộc đàm thoại khoảng 30 giây trên điện thoại.

Khoảng thời gian 30 giây có thể không quá nhiều tuy nhiên, trong những trường hợp khẩn cấp, 30 giây để thực hiện một cuộc gọi hay nhắn tin khẩn cấp có thể trở nên cực kỳ quan trọng.

Đội ngũ của Kickstarter cũng cho biết, sản phẩm hoàn thiện của Mipwr Dynamo sẽ có thêm 3 đèn LED ở dưới đáy để báo hiệuVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh  lap dat camera gia re tai ha noi  lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Tình trạng pin của thiết bị.

Hiện tại, các nguyên mẫu của Mipwr Dynamo chỉ mới có cho iPhone 4 và 4S. Tuy nhiên, các thiết kế dành cho chiếc  lap dat camera quan sat gia re  iPhone 5 và 5S cũng đã hoàn tất. Và các nhà sáng chế này nói rằng, các phiên bản này sẽ được bán ra nếu chương trình Kickstarter thành công.

Chương trình Kickstater là chương trình kêu gọi đóng góp tiền cho các dự án tiềm năng.

Vào hồi tháng 2 năm ngoái, chương trình Kickstarter cũng đã giới thiệu một chiếc vỏ ốp cho iPhone 4/4S mang tên AQUA TEK S, với khả năng không thấm nước, chịu va đập cao và đặc biệt là khả năng sạc pin từ năng lượng mặt trời.

Cuộc vận động cho dự án Mipwr Dynamo được bắt đầu gần một tháng trước và có vẻ vẫn còn một chặng đường dài mới đạt tới mục tiêu đạt 78 ngàn USD. Tuy nhiên, nếu như dự án này thành công, chiếc vỏ ốp đa năng Mipwr Dynamo sẽ là một thiết bị khá thú vị dành cho các fan của Apple.

Lê Văn(TheoMashable)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang