Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Samsung Galaxy Trend 3 bản 2 SIM trình làng lap dat camera

Samsung Galaxy Trend 3 bản 2 SIM trình làng

Samsung vừa giới thiệu thêm một mẫu điện thoại thông minh chạy Android có khả năng tích hợp 2 SIM làGalaxy Trend 3. Đây là phiên bản kế thừa cho Galaxy Trend 2 từng phát hành trong tháng 4 năm nay.

Samsung Galaxy Trend 3 sắp lên kệ

Tuy nhiên, khác với mô hình trước đó khi chỉ chạy AndroidViệc xử phạt người vi phạm giao thông  lap camera  bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

4.1 Jelly Bean và màn hình 4 inch, thì phiên bản Galaxy Trend 3 dùng hệ điều hành Android 4.2 sử dụng màn hình 4,3 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy cũng đi kèm với bộ vi xử lýÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện  lap camera ha noi  sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Lõi kép tốc độ 1.2GHz, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, và dùng pin 1800 mAh.

Theo thông tin mới nhất, mẫu Galaxy Trend 3 này đã cập bến thị trường Trung Quốc với duy nhất phiên bản màu trắng. Hiện tại, trên trang web chính thức của Samsung Trung Quốc đang có sẵn với 4 mô hình bao gồm G3502U – bản mở khóa, G3502 – cho nhà mạng China Unicom, G3508 - cho China Mobile, và G3509 - cho China Telecom.

Vẫn chưa có thông tin nào về giá và kế hoạch phát hành Galaxy Trend 3 tại những thị trường khác, nhưng nếu theo chân “tiền bối” thì ban đầu chỉ có sẵn tại Trung Quốc và Ấn Độ, sau đó sẽ có sẵn tại những thị trường khác trong đó có Việt Nam.

Phiên bản tích hợp 2 SIM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang