Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chấm dứt hy vọng Dragon Ball Online về Việt Nam lap dat camera

Fan cuồng Goku có lẽ sẽ phải thất vọng khi server tại Hàn Quốc và Đài Loan của Dragon Ball Online sẽ phải đóng cửa.Trước đây đã từng có nguồn tin một nhà phát hành game online Việt Nam sẽ đưaDragon Ball Online, tựa game nhập vai dựa trên một trong những bộ truyện tranh ăn khách nhất trên thế giớiKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh  lap camera ha noi  xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy,  lap camera quan sat  có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Về với làng game Việt .



Tuy nhiên với những thông tin mới nhất, fan cuồng Goku có lẽ sẽ phải thất vọng khi server tại Hàn Quốc và Đài Loan củaDragon Ball Onlinesẽ phải đóng cửa, chấm dứt những ngày tuyệt vời của một trong những MMORPG từng được các trang tin theo dõi vô cùng sát sao.


Không chỉ có game thủ Việt mà game thủ ở cả những khu vực khác như Nam Mỹ hay châu Âu cũng đang vô cùng tiếc nuối khi phải nghe thông tin này. Nhiều người cho rằng, sở dĩ tựa game phải đóng cửa là do cơ chế chặn IP các quốc gia nước ngoài, cộng với việc rất ít người có thể thưởng thức tựa game một cách trơn tru, tất cả dần dẫn tới thực trạng chán nản thường thấy khi một game đã thoái trào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang