Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

LG tung G Pro Lite Dual hai SIM giá 400 USD lap dat camera

LG tung G Pro Lite Dual hai SIM giá mềm

Chiếc smartphone mới có tên gọi đầy đủ làLG G Pro Lite Dualmột bản nâng cấp 2 SIM của Optimus G Pro trước đây và được bán ra với giá 400 USD (tương đương 8,5 triệu đồng) tại Nga.

LGAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung  lap dat camera quan sat gia re  tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

G Pro Lite Dual hai SIM có giá khoảng 8,5 triệu đồng

Theo những tin ban đầu, LG G Pro Lite Dual được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1080p, nhưng camera chỉ ở mức 8 megapixelTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh.  camera onetech  Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Thay vì 13 megapixel như Optimus G Pro. Tuy nhiên, sản phẩm được nâng cấp lên 2 SIM và có giá bán hấp dẫn khoảng 400 USD tại Nga.

Hiện chưa có nhiều thông tin về chipset, tuy nhiên G Pro Lite Dual cũng được trang bị những phần mềm mới nhất giống siêu phẩm LG G2. Có thể là KnockOn với tính năng chạm 2 lần vào màn hình để mở máy, chế độ Guest mode và Qslide hỗ trợ thao tác đa tác vụ trực quan.

Tin đồn cũng cho biết thêm pin của máy sẽ không thay đổi với dung lượng 3140 mAh. Cùng với đó là hệ thống loa kép "Dual Speaker" giúp cải thiện âm thanhÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không  camera onetech  duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Cho các tần số cao và thấp.

Theo nguồn cung cấp thông tin Hi- Tech.Mail.Ru tiết lộ,LG G Pro Lite Dualsẽ có sẵn tại thị trường Nga vào giữa tháng 10 với mức giá 400 USD, bằng một nửa mức giá hiện tại của LG Optimus G Pro.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang