Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Khoảnh khắc chia tay đầy nước mắt của Steve Ballmer với Microsoft lap dat camera

Kết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc  camera onetech  độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông.

Tạm biệt Ballmer, dù có những người không thích ông nhưng Ballmer sẽ mãi là một tượng đài trong lĩnh vực công nghệ. Ngay trước khi chia tay Microsoft,Theo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Ballmer vẫn để lại dấu ấn rất đậm với việc mua lại Nokia.

TheoNgười  lap dat camera quan sat gia re  dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Tinhte


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang