Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Điểm tin: Tìm kiếm trên Google sắp thay đổi lap dat camera

Google thay đổi thuật toán tìm kiếm. Google công bố áp dụng thuật toán tìm kiếm mới mang tên Hummingbird (Chim ruồi) cho Google Search, ảnh hưởng lên 90% kết quả tìm kiếm của thế giới mà công cụ tìm kiếm này phục vụ.Hummingbird tập trung vào xếp hạng các trang web cho kết quả phù hợp tốt hơn, trong khi Caffeine tập trung vào lập chỉ mục và thu thập thông tin các trang web để gia tăng tốc độ hiển thị kết quả.

Apple thuê Ben Shaffer về thiết kể thiết bị đeo tay. Ben Shaffer từng là nhà thiết kế của Nike, đồng thời là giám đốc studio cho công ty Innovation Kitchen. Với nhân sự mới này, Apple hi vọng có thể đạt được nhiều kết quả trong thiết kế thiết bị đeo của hãng.

Google tổ chức sinh nhật lần thứ  lap camera ha noi  15 tại garage. Để kỷ niệm cho ngày ra đời cách đây 15 năm, Google đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nơi nó được sinh ra: trong một garage.

Microsoft nhận được 37.000 yêu cầu dữ liệu người dùng trong 6 tháng đầu năm 2013. Đây là con số được đưa ra trong bản báo cáo yêu cầu thực thi pháp luật. Những yêu cầu này bao trùm trong tất cả dịch vụ, ứng dụng của Microsoft, trong đó bao gồm cả Skype.

Iran tấn công máy tính Hải quân Mỹ. Một quan chức Mỹ cho biết một số máy tính của Hải quân nướcÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp  lap camera quan sat  tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Này đã bị một nhóm tin tặc “làm việc cho chính phủ Iran hoặc có sự hậu thuẫn của lãnh đạo nước này” tấn công. May mắn đây là những máy tính thuộc cấp thấp nên không có tổn thất đáng kể nào.

Điện thoại DVX của Motorola là điện thoại giá rẻ của Moto X? Có tin đồn rằng Motorola sắp đưa ra phiên bản giá rẻ của chiếc điện thoại Moto X đình đám mới ra mắt, với tên gọi DVX. Theo trangĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

 lap camera  mạng Phonearena, điện thoại này sẽ được bán trên Pepublic Wireless vào tháng 10.

IPad mini 2 có tính năng nhận diện dấu vân tay? Theo những bức ảnh được đăng tải trên một trang mạng Trung Quốc thì iPad mini 2 có thể sẽ được ứng dụng tính năng nhận diện dấu vân tay cảu iPhone 5S.

IPhone 5S sẽ được bán trở lại vào tuần sau. Trang mạng 9to5Mac cho biết Apple sẽ cung cấp lại mẫu điện thoại mới nhất của hãng iPhone 5S bắt đầu từ ngày 30/9.

Samsung áp dụng chính sách điện thoại bán theo vùng. Nhiều nguồn tin cho rằng Samsung đang chuẩn bị áp dụng chính sách điện thoại bán theo khu vực. Chẳng hạn mẫu điện thoại này chỉ dùng cho Sim-card tại khu vực này, mẫu kia cho khu vực kia…

Google bị phạt tại Pháp. Theo tổ chức bảo vệ quyền riêng tư CNIL của Pháp, nước này sẽ phạt Google số tiền 202.755 USD do vi phạm quyền riêng tư và khoảng 404.000 USD nếu như công ty này từ chối thực hiện nộp phạt số tiền trên trong 3 tháng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang