Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Bang ChiếnThần lập kỷ lục vượt phó bản khó nhất VLTK phiên bản 3D lap dat camera

Game4V.Com - Địch Hoa Động là một trong những phó bản khó nhất hiện tại của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D . Thủ lĩnh của phó bản dành cho 25 người này là rắn 04 đầu Địch Ba Lạp, uy lực kinh hồn. Để chinh phục phó bản này, tổ đội 25 người phải là những tinh anh thiện chiến, đồng lòng nhất trí nghe theo lệnh của người chỉ huy.

Phó bản Địch Hoa Động


Phó bản Địch Hoa Động là nơi mà Hồng Y Giáo Chủ A Tát Tân và Thiên Nhất Giáo Chủ Ô Mông Quý dùng để phục vụ cho những mưu đồ riêng của mình. Quái vật lớn nhất chính là Địch Ba Lạp ẩn sâu trong động với hàm răng nhọn hoắt của loài ma quỷ. Thời gian qua, chưa cóCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh  lap dat camera  lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Tổ đội nào vượt qua uy lực của quái thú đáng sợ này.

Rắn 04 đầu Địch Ba Lạp


Thời gian trung bình để vượt Địch Hoa Động là từ 01 – 02 giờ. Đội hình vượt ải cần phải có 05 vị trí trị liệu của Ngũ Độc, Vạn Hoa và Thất Tú. 25 thành viên phải tiêu diệt 04 bụng rắn trong cùng một lúc. Vì thế, nếu không có sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý thì thời gian vượt ải có khi kéo dài đến 05 – 07 giờ.

ChiếnThần vượt ngon lành Địch Hoa Động


Trong cuộc thi Lập Bang Hội – Dựng Cơ Đồ (24/9 – 14/10/2013), bang hội ChiếnThần đến từ máy chủ Dương Châu đã vượt qua phóHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa,  lap camera quan sat  ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Bản này trong vòng hơn 01 giờ đồng hồ. Sự đồng tâm hiệp lực đã giúp họ hạ gục boss Địch Ba Lạp, trở thành bang hội đầu tiên vượt qua được thử thách của chương trình Lập Bang Hội – Dựng Cơ Đồ. Phần thưởng rơi ra từ quái vật 04 đầu này là những trang bị PVE tím phẩm chất 250.

Những phó bản khác của chương trình cũng đã bị chinh phục


Cũng trong cuộc thi này, đã có hơn 50 bang hội đăng ký tham gia tính từ ngày ra mắt. Các phó bản khó nhằn khác như Long Uyên Trạch, Di Tích Thần Võ, Địch Hoa Thánh Điện,.. Đã bị chinh phục bởi các bang hội WindAngel (Thành Đô), ThiênĐịa (Đạo Hương),...

Các phần thưởng trong code quà tặng


Trong những ngày sắp tới, chắc chắn cuộc đua của Lập Bang Hội – Dựng Cơ Đồ sẽ thêm phần sôi động. Những phần thưởng hấp dẫn gồmthời gian chơicode quà tặngđang được nhiều bang hội "hăm he" tranh đoạt.

Trang chủ: http://3d.Volam.Zing.Vn

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang