Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

A.I Watch: Thêm một đồng hồ thông minh có thể tự gọi điện lap dat camera

Nếu như phần lớn các mẫu đồng hồ thông minh hiện nay chỉ như một phụ kiện dành cho smartphone, thì mẫu smartwatch A.I Watch mới ra mắt gần đây lại tạo sự khác biệt với khả năng có thể hoạt động độc lập và có cả chức năng gọi điện như 1 chiếc điện thoại Android thông thường. Đó là do A.I Watch được trang bị thêm một khe cắm SIM với khả năng hỗ trợ băng tần GSM 850/900/1800/1900 MHz cũng như 3G.

A.ITrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí.  lap camera ha noi  Watch được trang bị chip xử lí 2 nhân (chưa rõ model) 1,2 GHz, có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth và được trang bị HĐH Android. Người dùng có thể truy cập vào chợ ứng dụng Google Play và tải về sử dụng các ứng dụng Android hữu ích. Điều hướng đường đi, stream video, truy cập mạng xã hội...Là những thứ bạn đều có thể thực hiện ngay trên đồng hồ mà không cần bất kì kết nối nào với điện thoại.

A.I Watch chạy HĐH Android 4.0.4, bộ nhớ 4GB, RAM 512MB, màn hình cảm ứng 1,54 inch độ phân giải 240 x 240, pin 500mAh cùng camera 5 megapixel. Máy được bán với giá 279 USD, gần bằng giá với Galaxy Gear của Samsung. Hiện nhà sản xuất đang kêu gọi góp số vốn 100.000 USD trên Indiegogo để có chi phí sản xuất đại trà sản phẩm này.

* Video giới thiệu:

ThamÔng  lap dat camera quan sat tai ha noi  Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ đượcXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây  lap camera  dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Khảo: Engadget.Com, Indiegogo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang