Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Biến hóa Transformer Book T100 lap dat camera

ASUS Transformer Book T100 là thế hệ chuyển bước từ các sản phẩm Eee PC trước đây nhưng cải tiến vượt bậc nhờ khả năng tương thích toàn diện, màn hình cảm ứng có thểÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những  lap dat camera quan sat tai ha noi  biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Tháo rời, chức năng giải trí ấn tượng. Thiết kế máy gồm 2 phần có thể tách rời, cho phép thực hiện chức năng hiệu suất cao của một chiếc laptop và khả năng di động của một chiếc máy tính bảng.

Khi tháo rời màn hình, ASUS Transformer Book T100 là một chiếc tablet Windows 8.1, màn hình HD kích thước 10.1 inch với vi xử lý Intel Atom Bay Trail 4 nhân. Khi gắn đế bàn phím gọn nhẹ và tích sẵn pin, T100 là một chiếc laptop gọn nhẹ di động nhẹ nhất với trọng lượng chỉ 1.07kg. Bàn phím cơ động được thiết kế đặc biệt, cho hiệuTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày;  lap camera quan sat  nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Năng sử dụng mở rộng, touchpad đa chạm, tích hợp cổng USB 3.0.

Dù mỏng chỉ 10.5mm, T100 được trang bị màn hình HD 10.1 inch công nghệ IPS cảm ứng đa chạm điểm, góc nhìn rộng 178 độ cho chất lượng hình ảnh sắc nét, ấn tượng. Transformer Book T100 được cài đặt sẵn Microsoft Office Home & Student 2013 với các phiên bản hoànTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này  lap dat camera  kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Chỉnh của Word, Excel, PowerPoint và OneNote, lý tưởng để cho công việc lẫn học tập.

TRUNG QUÂN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang