Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

IOS 7: Cài đặt ứng dụng "xịn" không cần Jailbreak ngay trên iPhone/iPad lap dat camera

AppStore của Apple với số lượng ứng dụng ngày càng tăng, nhưng rất nhiều ứng dụng trong đó đều tính phí và không phải người dùng nào cũng sẵn sàng thanh toán để tải về.

Hiện nay trên cộng đồng vẫn phổ biến một hình thức sử dụng app miễn phí đó là jailbreak máy và sử dụng app trên các chợ ứng dụng "ngoài luồng". Một phần vì nếu mua hết số ứng dụng cần thiết, chi phí sẽ lớn so với thu nhập trung bình của người Việt. Và cũng một phần vì để mua được ứng dụng trên AppStore cũng như một số kho ứng dụng khác, người dùng buộc phải sử dụng các công cụ thanh toán quốc tế, cách thanh toán khá xa lạ với người Việt.

Có rất nhiều công cụ cho phép cài đặt ứng dụng trên các thiết bị iOS như iPhone/iPad mà không yêu cầu jailbreak. Công cụ được GenK giới thiệu có tên "Tongbu", ưu điểm so với những công cụ trước đó là cho phép bạn cài đặt ứng dụng trực tiếp trên máy điện thoại hay ipad, không phụ thuộc nhiều  lap dat camera quan sat gia re  vào máy tính, giúp đơn giản hóa quá trình thực hiện. Điểm yếu của công cụ này là phiên bản trên máy tính hỗ trợ tiếng Anh nhưng trên iPhone/iPad chỉĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Hiển thị tiếng Trung.

Công cụ này đã hỗ trợ hệ điều hành iOS 7 mới nhất.

Bước 1:Tải về và cài đặt công cụ "Tongbu" giúp máy có thể "authorize" iPhone/iPad để cài đặt app. Công cụ dùng trên máy tính này chỉ để tiến hành xác thực, bạn có thể "quên" công cụ này sau khi thực hiện xong bước "authorize" vì việc cài đặt app thực hiện hoàn toàn trên iPhone/iPad.
- Bản dành cho Windows .
- Bản dành cho Mac .

Bước 2:Sau khi cài đặt thành công file tải về ở bước 1, kết nối iPhone/iPad với máy tính bằng dây cable và mở "Tongbu".

Khi "Tongbu" nhận thiết bị, click vào nút"Genuine App"để công cụ tiến hành "authorize" thiết bị. Quá trình này giúp cho iPhone/iPad cài app "lậu" mà không đòi hỏi nhập Apple ID.

Khi quá trình thành công sẽ hiện bảng thông báo như hình dưới:

Bước  lap dat camera  3:(thực hiện trên iPhone/iPad)

Trên iPhone/iPad, kết nối internet, dùng Safari để truy cập vào địa chỉ: http://tui.Tongbu.Com/

Tiếp tục nhấn vào nút hình quả táo ở giữa, chọn Install để cài đặt ứng dụng.

BiểuTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Tượng ứng dụng trên màn hình.

Bước 4:Mở ứng dụng vừa cài đặt. Màn hình công cụ hiện lên, gạt tay sang trái để tới màn hình chính.

Ứng dụng sẽ đưa bạn tới trang tải về những app được gợi ý, nhấn nút góc trên bên trái (như hình) để thoát.

Bước 5:Ấn vào nút hình kính lúp ở thanh công cụ màu đen phía dưới.

Ở màn hình này, chúng ta quan tâmLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám  lap camera  sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Tới hai nút điều khiển là hình kính lúp và hình mũi tên màu xanh. Hình kính lúp cho phép bạn tìm kiếm ứng dụng để cài đặt, hình mũi tên xanh là những ứng dụng đang được tải về (bạn có thể quản lý việc xóa, dừng tải tại đây).

Bước 6:Tiến hành tìm kiếm ứng dụng và tải về. Ở bài viết, GenK sẽ cài đặt ứng dụng Big Lens, một ứng dụng thu phí trên AppStore.

Nhấn vào hình kính lúp, gõ Big Lens để tìm kiếm.

Sau khi tìm kiếm thành công, nhấn hình mũi tên để tải về. Hoặc bạn cũng có thể nhấn vào ứng dụng xem thông tin, sau đó nhấn nút màu xanh như hình trên để tải.

Ứng dụng đang được tải về.

Bước 7: Sau khi tải xong, công cụ sẽ hiện lên bảng thông báo, chọn "Install" để cài đặt.

Quá trình cài đặt kết thúc, bạn có thể sử dụng ứng dụng mà không gặp bất cứ lỗi yêu cầu bản quyền nào.

Một điểm mạnh nữa của ứng dụng này là kho ứng dụng phong phú, hầu hết những ứng dụng thường dùng đều có thể tải về và cài đặt miễn phí. Những ứng dụng có sẵn trên máy bạn có thể update trực tiếp bằng "Tongbu".

Tuy nhiên một số ứng dụng hiện chưa có sẵn, khi người dùng click vào sẽ tự dẫn tới kho AppStore để tải về.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang