Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Facebook đã cho phép sửa nội dung sau khi đăng tải lap dat camera

CEO Facebook: “Bill Gates là người hùng của tôi” Giá cổ phiếu Facebook cao chưa từng có

Một trong những điều khiến nhiều người cảm thấy bực bội nhất khi sử dụng Facebook chính là sau khi đăng tải các status thì tất cả nhữngDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây   lap camera ha noi  click here  dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Gì bạn đã gõ sẽ không thể sửa được nữa.

Facebook đã cho phép chỉnh sửa lại nội dung sau khi đã đăng tải.

Điều này trở nên cực kỳ bất tiện và khó chịu nếu như những gì bạn viết có lỗi chính tả hay bạn lỡ gõ những thông tin “đáng ra không nên công bố”. Và lúc này, cách duy nhất để bạn “khắc phục” đó là xóa toàn bộ status và gõ lại từ đầu.

Tuy nhiên, từ nay những khó chịu này sẽ không còn. Facebook đã chính thức cho phép người dùng sửa lại các nội dung củaVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa   camera onetech  chi tiết tham khảo  ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Mình ngay cả khi bạn đã nhất nút đăng tải.

Phần lớn ý kiến đều cho rằng, động thái  lap dat camera quan sat gia re  này của Facebook là quá chậm. Bởi lẽ nhu cầu chỉnh sửa lại các nội dung đã đăng tải của người dùng là có thật, thậm chí là rất lớn. Tuy nhiên, Facebook thì vẫn “đóng đinh” các nội dung sau khi người dùng đã đăng tải lên tường của họ.

Vào năm ngoái, Facebook đã cung cấp tính năng chỉnh sửa lại các bình luận (comments) của người dùng trong các nội dung của chính mình hoặc do người khác đăng tải. Tính năng này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Khác với phần chỉnh sửa bình luận, tính năng mới của Facebook cho phép chỉnh sửa các nội dung bạn đăng tải lên tường, bao gồm cả các trang (pages) và ảnh.

Facebook cũng cho biết, tính năng chỉnh sửa nội dung đã đăng tải này bắt đầu được phát hành từ hôm nay trên cả Facebook nền web lẫn các ứng dụng dành cho Android và iOS.

Lê Văn(TheoLifehacker)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang