Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Trung Thu ấm áp trên khắp nẻo đường game online Việt lap dat camera

Tây Du Ký

Từ ngày 17/9,Tây Du Kýsẽ khai mở chuỗi sự kiện đặc biệt "Đêm Hội Trung Thu – Thưởng Nguyệt Hưởng Vàng" với cơ hội thăng cấp 100 và nhận combo quà tặng hấp dẫn từ Tài Khoản Vàng, Tài Khoản Bạc và Tài Khoản Bạch Kim.

Chuỗi hoạt động Trung Thu bao gồm các sự kiện: Đêm Hội Trung Thu, Tài Khoản Bạch Kim, Tài Khoản Bạc và đặc biệt là sự kiện Tài Khoản Vàng diễn ra từ 17/9 đến 25/9. Sự kiện áp dụng cho tất cả tài khoản tạo mới từ ngày 17/9 trở đi.

Mỗi ngày, sẽ có 100 tài khoản may mắn nhận được gói phần thưởng hấp dẫn, bao gồm vật phẩm hỗ trợ nhân vật thăng cấp 100 trong tích tắc và nhiều Lệnh bài đổi trang bị Hoàng Kim như: Bồ Tát Ngọc, Phật Tổ Lệnh, Ngọc Hoàng Lệnh, Kim Tương Ngọc,... Nếu may mắn, người chơi có thể nhận thêm 5 triệu Bạc khóa, gậy Như Ý mạ vàng, áo thunTây Du Ký.

Tiên Kỷ

Cơn lốc x2 sẽ quét ngang qua thánh địaTiên Kỷvà nhân đôi niềm vui của toàn thể cộng đồng trong đêm hội trăng rằm sắp tới. Bên cạnh đó, máy chủ Nguyệt Thiên sẽ "hứng" cơn mưa nhân đôi đem về các ưu đãi giá trị như nhân đôi Bạc, EXP, điểm VIP… kể từ ngày 19/9 đến hết 21/9. Cụ thể, trong tuần đầu, tất cả game thủ Nguyệt Thiên sẽ được x2 điểm kinh nghiệm khi đánh quái, tỷ lệ cường hóa nâng cấp item, pet hay kỵ cũng sẽ gấp đôi bình thường.

Đặc biệt, sự kiện "Tiểu Thố Hạ Phàm" sẽ đem đến cơ hội tuyệt vời để sở hữu chiếc máy tính bảng Google Nexus 7 sành điệu cùng hàng chục triệu bạc GATE và các gói quà Ingame tuyệt phẩm hoàn toàn miễn phí. Để tham gia sự kiện người chơi phải đổi 10 level lấy 1 lượt tham gia "cắt bánh" trung thu, với 3 chiếc bánh ở vị trí bất kỳ có hình chú thỏ ngọc, người chơi sẽ được nhận ngay phần thưởng đắt giá và hữu ích.

Dragonica

Trong thời gian từ 18/9 đến 24/9, cộng đồng game thủDragonicasẽ được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn đón Tết Trung Thu như: Trung Thu Vui Vẻ, Chinh Phục Galaxy, Update Set Hephaitos (Đặc Biệt) và 2 Set Trang Phục Tuyệt Phẩm: Poseidon và Hades vào Vòng quay may mắn...

Theo đó, game thủ sẽ có cơ hội nhận được 3 loại vật phẩm: Bơ, Bột Mì, Bột Bánh để đổi các loại bánh trung thu khác nhau tại Máy đổi đồ và cứ 30 phút online, người chơi sẽ nhận được 1 box quà tặng. Trong box sẽ chứa các bình nhân Exp từ 50% đến 100% và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Ngoài ra, trong cashshop sẽ cập nhật thêm Trang phục Thỏ trắng.

Phong Thần

Dưới ánh trăng sáng lung linh của ngày rằm, từ ngày 14/9 - 11/10, game thủPhong Thầnsẽ được tưng bừng đón Trung Thu cùng sự kiện Tiên Thiên Vọng Nguyệt. Ba hoạt động chính trong sự kiện này là Bắt Ông Ba Mươi, Hương Vị Trung Thu và Tiên Tử Dâng Đăng.

Theo truyền thuyết kể lại thì Ông Ba Mươi là một kẻ hình thù quái dị, chuyên làm hại người khác vào những lúc đêm tối. Tuy sức mạnh không quá ghê gớm nhưng bù lại hắn là kẻ rất gian xảo. Trong hoạt động Bắt Ông Ba Mươi người chơi sẽ được chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng cách tiêu diệt quái vật này để mang lại sự bình yên cho Tam Giới.

Thông qua NPC Cửu Di tại Diêu Trì, game thủ sẽ được nhận nhiệm vụ truy bắt Ông Ba Mươi. Boss này thường trú ngụ tại Khổn Tiên Cung Tầng 05 hoặc Bích Du Cung Tầng 5. Người chơi sau khi tiêu diệt thành công Ông Ba Mươi thì ngoài việc có thể nhận thưởng tại tiên nữ Cửu Di sẽ còn nhận được các vật phẩm rơi ra từ boss như bí kíp, ngọc, trang bị lục...

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Từ ngày 19/9 – 13/10, game thủVõ Lâm Truyền Kỳ IIsẽ được đắm mình trong sự kiện Lễ Hội Mùa Thu và thỏa sức phá cỗ bắt thỏ. Với 3 hoạt động Hương Bánh Trung Thu, Hoa Hồng Tháng 9 và Phá Cỗ Đêm Rằm, mùa vui năm nay sẽ mang đến cho người chơi giây phút đoàn viên, ấm cúng và ý nghĩa.

Cũng như những mùa trước, người chơi có cơ hội thưởng thức các loại bánh Trung thu truyền thống và du ngoạn đêm trăng. Nhưng trong sự kiện Lễ Hội Mùa Thu năm nay,Theo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container  lap dat camera  chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Người chơi còn được nhận thêm các loại bánh với hương cam, dâu, Sô cô la và thêm một nguyên liệu mới đó là Bột thạch rau câu.

Nhắc đến Trung thu, người ta nghĩ ngay đến cung trăng, chị Hằng và thỏ trắng. Tuy nhiên, điểm nhấn của Trung thu năm nay sẽ có thêm thỏ đen và bông. Với sự xuất hiện của các chú thỏ xinh xắn này, đường hành tẩu của game thủ sẽ thêm phần thú vịVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Và bất ngờ.

Tam Quốc Chiến

Tam Quốc Chiếnkhai mở máy chủ mới Hứa Xương Chiến, tung Lục Đại Sự Kiện dành cho người chơi với nhiều phần quà giá trị. Theo đó các game thủ Tam Quốc Chiến tham gia máy chủ mới kéo dài 1 tháng liên tiếp tính từ ngày 19/9 đến 20/10.

Theo ước tính của game thủ kỳ cựu, tham gia đủ 6 sự kiện thì số tiền tích lũy có thể lên tới 10 triệu đồng, ngoài ra còn một loạt các sự kiện hấp dẫn nhân x3 kinh nghiệm, chiến thần chuyển sinh,Giftcode Trung Thuvới nhiều phần quà in-game hấp dẫn.

Hoành Tảo Thiên Hạ

Đón Trung Thu,Hoành Tảo Thiên Hạcũng liên tục tung những sự kiện cộng đồng mới thu hút sự quan tâm và hào hứng tham gia của đông đảo người chơi. Trong  lap dat camera gia re tai ha noi  game, sự kiện Quyết Chiến Đêm Trăng sẽ tặng quà cho tất cả thành viên của Bang Hội chiến thắng Long Đỉnh Chiến và Minh Chủ Chiến với phần thưởng hậu hĩnh lên tới hàng chục triệu VNĐ mỗi kỳ tổ chức.

Bên cạnh đó, Giải Đấu Xưng Bá Thiên Hạ - Tri Ân Nhân Sĩ cũng được tổ chức trên cả hai miền đất nước. Đặc biệt, buổi offline phá cỗ Trung Thu vào ngày 15/9 tại Hà Nội và 22/9 tại TP.HCM được coi là sự kiện điểm nhấn giúp Hoành Tảo trao tặng những phần thưởng Trung Thu giá trị của mình đến với game thủ.

Cửu Long Triều

Cửu Long Triềucó bối cảnh ingame khá đẹp và đặc biệt map Tình duyên có khung cảnh trăng tròn rất hợp với Tết trung thu. Một sự kiện mang tên "Uyên ương thưởng nguyệt" được các game thủ hưởng ứng. Các game thủ sẽ chụp ảnh cặp đôi cùng ngắm trăng trong map Nguyệt Hạ Tình Duyên và gửi dự thi. Phần thưởng là các gói Giftcode giá trị.

CM Online

Cùng nhân dịp mừng lễ Trung thu sắp đến,CM Onlinecũng quyết định tung ra "Gói quà siêu giá trị" với ưu đãi giảm giá đặc biệt từ 19/9 đến hết 2/10. Theo đó người chơi có thể có cơ hội nhận những siêu cầu thủ với mức vàng rất thấp.

Tinh Thần Biến

Từ 18 đến 30/9, Hằng Nga tiên tử vì mải lo cho hội Bàn đào nên để Thỏ Ngọc Yêu Hóa – thú cưng của nàng trốn xuống trần làm loạn. Đây là cơ hội hiếm có khó tìm để các Tu chân giả trongTinh Thần Biếntìm kiếm và thu phục Linh thú dễ thương có tốc độ cực khủng (+80%) này. Bên cạnh đó, thông qua các sự kiện Trung Thu Ấm Áp, Bánh Quà Đầy Mâm, người chơi có thể sở hữu bộ đồ cực kỳ đậm chất… thiếu nhi: bộ thời trang Thỏ Ngọc.

Ngoài Linh thú và bộ thời trang Thỏ Ngọc độc đáo, dịp Trung thu này cũng là khoảng thời gian đặc biệt để các Tu chân giả dễ dàng có được hàng trăm triệu Chân nguyên cùng vô vàn vật phẩm giá trị như Bùa tinh luyện, Yêu hồn ngọc, Yêu hồn ấn...

Độc Cô Cửu Kiếm

Từ ngày 18/9, mỗi ngày vào 13h30-14h; 21h-21h30; 23h30-0h sẽ có hàng vạn rương quà đặc biệt từ trên trời rơi xuống. Thông qua các nguyên liệu trong rương quà, các nhânVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Sĩ có thể chế tạo Bánh Trung thu dành tặng nhau hoặc tự tặng… bản thân. Sử dụng bánh Trung thu giúp tăng rất nhiều kinh nghiệm và nội tức cho nhân vật.

Ngoài ra, trong dịp Trung thu, khi đánh bại Boss thế giới sẽ hiện ra lồng đèn đặc biệt có khả năng hội tụ tinh hoa của đất trời. Ngồi tu luyện bên cạnh lồng đèn sẽ giúp tăng rất nhiều kinh nghiệm, nội tức.

Tam Quốc TD

Tựa game Tower Defense đầu tiên tại Việt Nam –Tam Quốc TDcó cách đón Trung thu không kém phần độc đáo. Trong thời gian từ 18/9 đến 25/9, khi người chơi thủ thành sẽ ngẫu nhiên bắt gặp Thỏ Ngọc Tinh Nghịch đi lạc. Trên người nhân vật này mang theo rất nhiều Bánh Trung thu – vật phẩm quan trọng dùng để đổi Vân Thạch cấp 1 và dụ dỗ Thỏ Ngọc Tinh Nghịch cùng chơi.

Vào ngày Trung thu,Nghịch Thiên Quyếttặng quà tri ân cực giá trị gồm: 3.000 thể lực, 2.000.000 đồng, 100.000 bạc, 1.000.000 Kiếp cho toàn bộ người chơi. Đồng thời, trong ba ngày từ 18 - 20/9, các vật phẩm trong game đồng loạt giảm giá 30%. Bên cạnh đó, không khí Trung thu trong Nghịch  lap dat camera  Thiên Quyết thêm sôi động hơn với sự kiện đua Top chiến trường rực lửa trong ngày 19/9 với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

IGà

Khi tham gia đánh ải Phù Thủy Gà (siêu cấp), người chơi có cơ hội sở hữu: set Hắc ám 7 ngày, thạch 3 x10, 16666 kinh nghiệm. Ngoài ra, chuỗi nhiệm vụ sự kiện Phong hoa tuyết nguyệt diễn ra trong thời gian này sẽ cung cấp cho người chơi iGà rất nhiều vật phẩm giá trị như: Bí ngô, Bươm bướm, Thạch…

Tình Kiếm

Vào ngày Trung thu,Tình Kiếmtặng toàn bộ người chơi món quà tri ân giá trị chứa: 200 thể lực, 500.000 chiến tích,, 2.000 Uy danh, 200 vạn bạc. Thần Chiến cũng không chịu thua kém anh em với món quà tri ân bao gồm: 200 thể lực, 2.000 Uy danh, 200 vạn bạc. Bên cạnh món quà Trung thu gồm: 5.000.000 bạc, 500 thể lực, Long Mặc x100,Thủy Hử 3Dcòn khuyến mại thêm gói quà hình xăm và danh hiệu đặc biệt Uy Danh Thiên Hạ khi người chơi tham gia tính năng Nô lệ.

Kỳ Tiên

Lấy cảm hứng từ sự tích Chú Cuội ngồi gốc cây đa, NPH gameKỳ Tiênsẽ cho ra mắt 2 sự kiện về nhân vật cổ tích này nhằm mang đến cho các fan của của mình có những phút giây giải trí thú vị nhân dịp trung thu sắp đến. Thời gian diễn ra các sự kiện này bắt đầu từ ngày 12/9.

Theo đó, những game thủ thích chinh chiến không thể bỏ qua sự kiện "Quyết chiến cùng Boss Chú Cuội". Boss Chú Cuội trongKỳ Tiênhóa thân thành một Boss khủng có hành trăm chiêu thức lẫn phép thuật và tinh ranh vô cùng. Tuy nhiên, tùy theo đẳng cấp của người chơi mà Boss Chú Cuội xuất hiện mạnh hay yếu nên tất cả game thủKỳ Tiênđều được "một mất một còn" cùng Chú Cuội. Khi người chơi đánh bại Boss Chú Cuội sẽ nhận rất nhiều phần thưởng có giá trị: Đá Linh Khí - Thần Cấp; Các Loại thú cưỡi (Trừ Bạch Vân), Sò (đơn vị tiền trong game), Đèn Ông Sao, Đèn Ông Sư, Đèn Kéo Quân…

Thùy Chi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang