Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Điểm tin công nghệ: Galaxy S III mini giá... 21.000 VNĐ lap dat camera

Mua Samsung Galaxy S III mini với giá 21.000 vnd. AT&T cho biết họ sẽ bán Samsung Galaxy S III với giá khoảng 21.000 vnd kèm hợp đồng 2 năm. Chiếc điện thoại “đinh” của Samsung năm trước có màn hình 4 inch Super AMOLED với độ phân giải 480x800 p, mật độ điểm ảnh 233 ppi, lõi đôi 1 GHz, RAM 1 Gb.

Tải iOS 7 gặp lỗi. Hàng loạt các tin nhắn báo lỗi của người dùng sản phẩm Apple đã được gửi tới hãng này khi hệ điều hành iOS 7 bản cập nhật đã không thể tải về thành công được.

Apple tăng dung lượng tải ứng dụng lên 100 Mb. Với hệ điều hành mới, dung lương tải ứng dụng trên App Store được tăng từ 50 Mb lên tới 100 Mb.

NexusTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. 5 của LG ra mắt tháng 10/2013. Digitimes dẫn nguồn tin công nghiệp LG sẽ sản xuất điện thoại Nexus 5. Điện thoại có màn hình 5 inch, bộ vi xử lý  lap camera ha noi  Snapdragon 800. Nexus 5 có thể chạy hệ điều hành Android 4.4 và ra mắt vào ngày 14/10.

Chip A7 64 bit của Apple không phải chip lõi tứ. Trang web chuyên về đánh giá chip Anandtech cho biết chip A7 64 bit của AppleCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường  lap dat camera quan sat gia re  hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Thực chất là chip lõi đôi, chứ không phải lõi tứ như nhiều người lầm tưởng.

BlackBerry sa thải 40% nhân công. Theo một nguồn tin mới đây, hàng nghìn nhân công của BlackBerry có thể bị cho thôi việc do những khó khăn tài chính mà công ty đang gặp phải.

Hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h.

Apple  lap dat camera  có thể bán được 5-6 triệu iPhone 5S, 5C trong cuối tuần này. Nhà phân tích Gene Munster của công ty Piper Jaffray cho biết ông nghĩ Apple sẽ có thể bán được 5-6 triệu chiếc iPhone 5S và 5C trong cuối tuần đầu tiên từ sau khi ra mắt, bằng hoặc nhiều hơn iPhone 5 ra mắt năm ngoái.

BlackBerry giới thiệu BlackBerry Z30. Chiếc điện thoại này được ra mắt trong một sự kiện khá bí ẩn tại Kuala Lampur, Malaysia. Điện thoại có màn hình 5 inch, độ phân giải 720 p, RAM 2 Gb và sử dụng chip Snapdragon S4 Pro, 1,7 GHz.

BlackBerry Messenger dành cho iOS và Android sắp ra mắt. Theo thông tin trên blog của BB thì BlackBerry Messenger cho Android sẽ ra mắt vào ngày 21/9, và dùng cho những thiết bị Android chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich và Jelly Bean; cho iOS sẽ ra mắt vào 22/9 với máy chạy iOS 6 và iOS 7.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang