Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Top smartphone Android đáng mua nhất hiện nay lap dat camera

(VnMedia)-

Samsung Galaxy S4 Mini


Tuy chiếc Galaxy S4 Mini không sở hữu phần cứng mạnh mẽ như chiếc điện thoại Galaxy S4. Song nếu so sánh với các smartphone ngoài thị trường, thì các thông số kỹ thuật của S4 mini không tồi chút nào. Cụ thể là chiếc máy được trang bị với chip xử lý lõi kép nhân Krait tốc độ 1,7 GHz với nhân đồ họa Adreno 305 và màn hình 4,3 inch độ phân giải qHD.S4 mini sở hữu 1,5 GB RAM, 8 GB bộ nhớ (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng lên tối đa 64 GB) cùng nguồn pin 1.900 mAh và camera sau 8 Mpx. Đặc biệt, S4 mini sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean cùng giao diện TouchWiz 5.0 Nature UX mới nhất

HTC one mini



HTC one mini là một trong những sản phẩm tầm trung hiếm hoi trên thị trường được tích hợp vỏ kim loại với thiết kế đẹp mắt. Việc chỉ sở hữu  lap dat camera quan sat gia re  màn hình khoảng 4,3 inch cũng đồng nghĩa với việc, nó sẽ cho cảm giác thoải mái hơn nhiều so với chiếc one. Bên cạnh đó, one mini vẫnmang trong mình những gì tinh túy nhất của HTC trong năm nay bao gồm giao diện Sense 5, camera ultrapixel và loa BoomSound âm lượng lớn.

Motorola Moto X



Điều khiển bằng giọng nói, có thể điều khiển cách xa 5 mét, chuyển đổi theo ngữ cảnh, máy ảnh sáng và chụp nhanh cùng hàng loạt các tùy chọn phần cứng, màu sắc khiến Moto X là một “luồng gió mới” cho smartphone Android.

Samsung Galaxy S3



Mặc dù là model smartphone của năm ngoái, nhưng Samsung Galaxy S3 vẫn hoàn toàn xứng đáng để người tiêu dùng rút hầu bao. Nếu so sánh với những siêu phẩm mới được cho lên kệ trong thời gian gần đây, Galaxy S3 vẫn có thể “tự hào” khi sở hữu cấu hình khá khủng cùng kiểu dáng và các tính năng mà thiết bị này được trang bị. Ngoài ra, để được trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao của Samsung mà bạn lại không muốn chi ra một số tiền lớn đối với Galaxy S4, thì S3 với giá thành hiện tại rẻ hơn nhiều sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Samsung Galaxy S4 Active

Là phiên bản ăn theo của "siêu phẩm" Galaxy S4 nhưng Active lại tỏ ra bền bỉ và giàu sức chịu đựng hơn hẳn đàn anh. Với bộ vỏ đạt tiêu chuẩn IP67 máy có thể bị ngâm trong nước suốt 30 phút ở độ sâu 1m mà vẫn hoạt động tốt.



Về cấu hình, Active có phần cứng khá "khủng". Máy có bộ xử lý bốn nhân Snapdragon 600 tốc độ 1.9 GHZ, 2GB RAM và chop đồ họa GPU Adreno 320 cao cấp, bộ nhớ 16GBĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Có thể mở rộng lên 64GB qua thẻ nhớ. Active có 2 camera chính 8MP có khả năng quay phim fullHD và phụ 2MP cùng hệ điều hành Android 4.2.2 được cài đặt sẵn.

Samsung Galaxy Note 2



Samsung đã tạo nên một cơn sốt trong thế giới công nghệ với cái gọi là máy tính bảng lai điện thoại thông minh, và Galaxy Note 2 hiện vẫn là sản phẩm tốt nhất trong nhóm thiết bị này. Note 2 sở hữu màn hình cực lớn 5,5 inch cùng một cây bút cảm ứng rất sáng tạo. Nếu người dùng cần một mẫu đi động với màn hình siêu lớn, thì không cần phải đắn đo nhiều, Note 2 chính là sự chọn lựa hàng đầu.

Sony Xperia Z



Xperia Z được đánh giá là sản phẩm duy nhất cho thấy Sony đã đi đúng hướng trong một vài năm qua. Thiết kế của sản phẩm này được xem là chuẩn mực, giao diện tùy biến nhẹ nhàng và khả  lap camera quan sat  năng chống nước hiếm có trên bất cứ sản phẩm Android nào. Có một điểm đáng chú ý là Xperia Z chỉ là sự khởi đầu, đánh dấu sự trở lại của Sony trên thị trường smartphone với hàng loạt các model cao cấp khác ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Nexus 4



Việc kết hợp với Google đã giúp cho chiếc smartphone của LG từng trở nên rất "hot" thời gian qua, model này thu hút người dùng nhờ vào cấu hình "khủng" với chip lõi tứ Qualcomm thế hệ mới, RAM 2 GB nhưng giá bán lại chỉ từ 300 đến 400 USD.

Samsung Galaxy S4



Samsung Galaxy S4 được trang bị hàng loạt những tính năng cải tiến trong một thiết kế mỏng nhẹ với màn hình 5-inch đẹp mắt. Máy ảnh 13MP cực sành điệu cho phépCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user  lap camera ha noi  name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Người dùng xóa bỏ những chủ thể không mong muốn trong bức ảnh và chụp hình với cả 2 camera trước sau cùng lúc.

Bạn cũng có thể điều khiển S4 bằng cử chỉ như vẫy tay trước màn hình để trả lời cuộc gọi. Bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, khả năng dễ dàng truy cập vào menu thiết lập và điều khiển TV từ xa đã giúp Galaxy S4 trở thành một trong những smartphone “hot” nhất của năm.

LG G2



Là một trong những smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay, chiếc smartphone G2 của LG còn tạo được ấn tượng với thiết kế lạ khi 2 phím tăng/giảm âm lượng và phím khóa màn hình được đặt phía sau máy, ngay cạnh camera.

LG G2 được trang bị màn hình Full HD 1080p rộng 5-inch, bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ mới nhất của Qualcomm cùng với 2GB bộ nhớ RAM. G2 có camera 13 megapixel, và chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện Optimus UI do chính LG phát triển.

HTC one



Với kiểu thiết kế unibody tuyệt đẹp, khung vỏ nhôm chắc chắn, HTC one được coi là điện thoại Android hấp dẫn nhất hiện nay. Điểm nhấn độc đáo trên HTC one có thể nhắc đến là cặp loa BoomSound kết hợp với công nghệ âm thanh Beats Audio, giao diện Sense 5 tươi mới cùng hệ thống camera Ultrapixel. Máy sở hữu màn hình Full HD 4,7 inch, VXL lõi tứ Snapdragon 600 có xung nhịp 1,7Ghz, RAM 2GB và chạy nền Android 4.2.2 (Jelly Bean).


Thúy Nga - (tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang