Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Những sản phẩm hot nhất tại Sony Show 2013 lap dat camera

Xperia Z1 là tâm điểm của sự kiện với camera khủng 20.7 MP, vi xử lý lõi tứ 2.2 GHz và khả năng chống nước. Sản phẩm được bán với giá 16,9 triệu đồng.
Vaio Tap 11 là thiết bị lai giữa tablet và laptop và sử dụng hệ điều hành Windows 8. Máy có kích thước mỏng, đi kèm là bàn phím rời và bút Stylus tương tự như bút S-pen của Galaxy Note. Đây là chiếc máy tính đẹp nhất tại Sony Show 2013 và cũng là một trong những thiết bị có mặt ở gian trung tâm của triển lãm.
Sony Nex - 5TL mẫu máy ảnh không gương lật kích thước nhỏ gọn mớiĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe  lap camera ha noi  vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Tung ra thị trường với giá 15,9 triệu đồng. Máy sử dụng cảm biến APS-C, độ phân giải 16.1 MP, có hỗ trợ Wi-Fi và có thể kết nối với smartphone thông qua một ứng dụng riêng.
QX10  lap dat camera quan sat tai ha noi  là một chiếc máy ảnh có hình dạng ống kính. Khi kết hợp với smartphone, màn hình của điện thoại sẽ đóng vai trò như màn hình của một chiếc máy ảnh. QX10 sử dụng cảm biến Exmor R 18.2 MP kích thước 1/2.3 inch và ống kính G zoom quang học 10X (25-250mm). Giá sản phẩm này vẫn chưa được thông báo chính thức.
Tương tự như QX10, QX 100 cũng là một máy ảnh có hình dạng ống kính được trang bị cảm biến 20.2 MP kích thước 1 inch, ống kính 28-100mm f/1.8-4.9. QX100 có kích thước lớn hơn và cho ra chất lượng ảnh trội hơnAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

QX10.
PMW-F5  lap dat camera  4K, một mẫu máy quay 4K mới của Sony.
Kính 3D giải trí cá nhân HMZ -T3 là sản phẩm độc đáo nhất tại Sony Show 2013. Chiếc kính này có thể kết nối với các máy chơi game, máy tính cá nhân, thiết bị di động hay smartphone để xem phim, chơi game với một màn hình ảo có kích thước cực lớn, tương đương với khi nhìn vào màn hình kích thước 750 inch ở khoảng cách 20 mét. Thiết bị này có giá bán trong khoảng 25 -30 triệu đồng.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang