Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Thay đổi hình nền của thư mục bất kỳ trong Windows 8.1 lap dat camera

WindowBlinds là một phần mềm trả phí có giá 9,99 USD, trong đó cung cấp một loạt các tùy chọn để bạn có thể tùy chỉnh hệ điều hành Windows 8/Windows 8.1 nhanh chóng dễ dàng, bao gồm cả một tùy chọn để thiết lập file ảnh bất kỳ làm ảnh nền cho thư mục.


Bước 1: Tải về phiên bản mới nhất của phần mềm WindowBlindstại đây.


Tập tin cài đặt của chương trình có dung lượng khoảng 48MB.


Bước 2: Tiếp theo, bạn tiến hành khởi động quá trình cài đặt và làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất cài đặt WindowBlinds trên máy tính.


Quá trình cài đặt WindowBlinds cũng sẽ thiết lập để cài đặt cả chương trình Start8 và bổ sung thêm menu Start cho Windows 8/Windows 8.1. Start8 cũng không phải là một chương trình miễn phí, vì vậy nếu bạn không muốn cài đặt kèm theo chương trình này thì hãy bỏ chọn trước tùy chọn cài đặt thêm Start8 (Yes, also install Start8) khi xuất hiện để tiếp tục.


SauTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông   lap dat camera quan sat gia re  chi tiết tham khảo  và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Khi cài đặt xong WindowBlinds, bạn sẽ được yêu cầu khởi dộng lại máy tính để hoàn tất việc cài đặt. Bạn nên bấm nút Yes để khởi động lại ngay lập tức hoặc nhấn No để khởi động lại sau.


Bước 3: Sau khi cài đặt, WindowBlinds sẽ được kích hoạt. Nếu bạn muốn sử dụng bản dùng thử 30 ngày của phần mềm mà không phải mua bản quyền thì bấm nút Continue Trial từ cửa sổ ban đầu.


Bước 4: Trong giao diện WindowBlinds, bạn kích chọn Style mà bạn muốn thay đổi so với Style mặc định của Windows 8/Windows 8.1. Sau đó bấm chọn thẻ Background ở phía bên phải.


BướcTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã   lap camera  click here  triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. 5: Kích chọn mục Explorer Backgrounds rồi chọn màu nền cho thư mục bất kỳ mà chương trình cung cấp ở khung bên phải.


Trường hợp bạn không muốn sử dụng màuAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Nền mặc định của WindowBlinds và muốn sử dụng một hình ảnh mà bạn thích, thì bạn bấm nút Create texture nằm ở phía dưới và sau đó duyệt đến tập tin hình ảnh mà bạn muốn thiết lập như là hình nền cho File Explorer.


Sau  lap dat camera gia re tai ha noi  khi chọn ảnh nền xong, bạn sẽ thấy một tùy chọn để chọn khu vực của hình ảnh mà bạn muốn thiết lập làm hình nền thư mục. Bạn có thể chọn một phần của hình ảnh hoặc bấm Select all để giữ nguyên hình ảnh như ban đầu.


Bước 6: Cuối cùng, nhấn nút Apply Style để thiết lập Style mới và hình ảnh được lựa chọn làm ảnh nền của thư mục trong Windows 8/Windows 8.1. WindowBlinds sẽ tự động khởi động lại Explorer để áp dụng thay đổi.


Lưu ý:


- WindowBlinds là phần mềm thương mại, cung cấp bản dùng thử 30 ngày nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ tính năng thay đổi hình nền của thư mục. Nhưng sau khi hết hạn 30 ngày và bạn gỡ bỏ cài đặt WindowBlinds thì phần mềm sẽ khôi phục lại màu trắng như ban đầu cho hình nền của thư mục đó.


- Bạn không thể thiết lập hình nền cho thư mục khi sử dụng style mặc định của Windows, mà cần phải cài đặt style được cung cấp bởi WindowBlinds sau đó mới có thể tùy biến hình nền cho các thư mục được.


Hoàng Thanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang